Thiếu Lâm Ngũ Tổ - Five Shaolin Masters Việt Sub (1974)RSS Thiếu Lâm Ngũ Tổ - Five Shaolin Masters Việt Sub (1974)
Thiếu Lâm Ngũ Tổ - Five Shaolin Masters
Diễn viên: Khương Đại Vệ, Địch Long
Thể loại: Võ Thuật
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hồng Kông
Năm phát hành: 1974
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Theo truyền thuyết về Thiên địa hội, trên bàn thờ của họ, có thờ 5 người là Thái Đức Trung, Mã Siêu Hưng, Phương Đại Hồng, Lý Thức Khai, Hồ Đức Đế, được tôn xưng là Ngũ tổ. Họ là 5 môn đồ của chùa Thiếu Lâm Phúc Kiến thoát được vụ hỏa thiêu Thiếu Lâm tự, trở thành những trụ cột của Thiên địa hội trong phong trào phản Thanh phục Minh.
Diệp Vấn 4: Hồi Cuối Ip Man 4: The Finale

Diệp Vấn 4: Hồi Cuối Ip Man 4: The FinaleThuyết Minh Năm: 2019

Là phần phim mới nhất, cũng là phần cuối cùng của loạt phim chiếp rạp Diệp Vấn do Chân Tử Đan đóng. Nội dung của phim lấy bối cảnh sau cái chết của vợ cả là Trương Vĩnh Thành, Diệp Vấn phát hiện ra mình bị ung thư vòm họng do hút thuốc.

Anh Hùng Bản Sắc 4 A Better Tomorrow - Fighting.Diễn Viên: Lục Nghị,Hà Nhuận Đông,Ông Hồng,Ngụy Nhất

Anh Hùng Bản Sắc 4 A Better Tomorrow - FightingViệt Sub Năm: 2014

Trong phim Lục Nghị vào vai Độc Long, một anh hùng trong chiến tranh, có tính cách trầm lặng, Hà Nhuận Đông vào vai Jason, một võ sĩ Quyền anh chuyên nghiệp đến từ Mỹ. Hà Nhuận Đông hiếu chiến trên võ đài. Trận chiến giữa hai người đàn ông thêm nhiều tình tiết căng thẳng vì sự xuất hiện của một cô gái.

Đại Hàn Đào Hoa Khai Snow Blossom.Diễn Viên: Dương Mịch,phùng Thiệu Phong,Vu Thừa Huệ,Trương Bác,Trần Quế Linh

Đại Hàn Đào Hoa Khai Snow BlossomViệt Sub Năm: 2014

Tại thời đại khói lửa chiến tranh bay toán loạn, người người đều ôm ấp theo đuổi giấc mơ danh vọng, nhưng với những người sinh ra trong nghèo khổ như Đại Hàn (do Phùng Thiệu Phong đóng) và Đào Hoa (do Dương Mịch đóng) mà nói, theo đuổi giấc mộng cần trả cái giá rất lớn. Đào Hoa từ nhỏ đã chăm chỉ học tập, văn võ song toàn, còn Đại Hàn và Lập Xuân từ nhỏ đã sống trong thôn nhỏ, lựa chọn duy nhất của họ là học cách dùng kiếm.

Vô Ảnh Kiếm Shadowless Sword.Diễn Viên: Lee Seo Jin,Yun So I,Park Seong Woong

Vô Ảnh Kiếm Shadowless SwordViệt Sub Năm: 2005

Không khuất phục ách chiếm đóng, thần dân Balhae nhen nhóm ngọn lửa đấu tranh đánh đuổi xâm lược, giành lại non sông đất nước. Triều đình Georan sử dụng một bộ phận người Balhae bất mãn vương quyền cũ làm công cụ tiêu diệt mầm mống phản loạn, dìm trào lưu nổi dậy trong biển máu. Chúng lập đội quân Đao Sát với toàn cao thủ máu lạnh, tiến hành những cuộc thanh trừng kinh thiên động địa

Unknown2020-09-16 08:44:42

Thiếu Lâm Ngũ Tổ - Five Shaolin Masters Việt Sub (1974)

theo truyền thuyết về thiên địa hội trên bàn thờ của họ có thờ 5 người là thái đức trung mã siêu hưng phương đại hồng lý thức khai hồ đức đế được tôn xưng là ngũ tổ họ là 5 môn đồ của chùa thiếu lâm phúc kiến thoát được vụ hỏa thiêu thiếu lâm tự trở thành những trụ cột của thiên địa hội trong phong trào phản thanh phục minhthiếu lâm ngũ tổ,xem phim thiếu lâm ngũ tổ,download thiếu lâm ngũ tổ,xem online thiếu lâm ngũ tổ hd,xem thiếu lâm ngũ tổ nhanh,tai phim thiếu lâm ngũ tổ,five shaolin masters,xem phim five shaolin masters,download five shaolin masters,xem online five shaolin masters hd,xem five shaolin masters nhanh,tai phim five shaolin masters,khương đại vệ,địch long