Thiếu Chủ, Chàng Là Của Ta - Su Yu Thuyết Minh (2020)RSS Thiếu Chủ, Chàng Là Của Ta - Su Yu Thuyết Minh (2020)
Thiếu Chủ, Chàng Là Của Ta - Su Yu
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: (24/24)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện tình yêu của thiếu trang chủ Mộ Tuyệt Trần (Quách Tuấn Thần) và trợ thủ Thiên Ngữ (Lý Nặc). Mộ Tuyệt Trần là người xuất chúng, không chỉ có tài năng siêu phàm mà còn có lòng hiệp nghĩa, giữ được hòa khí trong giang hồ.
Tòa Án Của Ma Nữ Witchs Court

Tòa Án Của Ma Nữ Witchs CourtViệt Sub Năm: 2017 (Tập 16/16)

Jung Ryeo Won sẽ vào vai Ma Yi Deum - một công tố viên luôn giành phần thắng trong các vụ án bằng những phương pháp táo bạo mà một công tố viên bình thường không được phép. Cô đột nhiên bị chuyển công tác đến bộ phận chuyên điều tra những vụ án liên quan đến các hành vi xâm phạm tình dục và trở thành đồng nghiệp với Yeo Jin Wook (Yoon Hyun Min) - một công tố viên tân binh, luôn làm việc và tuân theo luật pháp.

Thế Kỷ Kinh Dị Karma

Thế Kỷ Kinh Dị KarmaThuyết Minh Năm: 2015 (Tập 9/9)

hế kỷ kinh dị bắt đầu từ vụ đắm tàu du lịch khiến hơn một nửa số người cùng làm trong một công ty dược chết mất xác. Có 8 người may mắn sống sót thuộc nhiều thành phần khác nhau, từ giám đốc, vợ giám đốc, trưởng phòng đến nhân viên hành chánh, bảo vệ

Đọc Tâm Trí The Liar Hunter

Đọc Tâm Trí The Liar HunterThuyết Minh Năm: 2019 (Tập 41/41)

Lấy chủ đề tâm lý tội phạm, Lý Tiểu Lộ hóa thân vào một nữ luật sư tài giỏi có tài quan sát và phán đoán. Bên cạnh những màn đấu trí căng thẳng, Đọc tâm còn xoay quanh câu chuyện tình cảm của cặp đôi chính do Lý Tiểu Lộ và Lý Giai Hằng đảm nhiệm.

Unknown2020-09-29 20:06:50

Thiếu Chủ, Chàng Là Của Ta - Su Yu Thuyết Minh (2020)

câu chuyện tình yêu của thiếu trang chủ mộ tuyệt trần quách tuấn thần và trợ thủ thiên ngữ lý nặc mộ tuyệt trần là người xuất chúng không chỉ có tài năng siêu phàm mà còn có lòng hiệp nghĩa giữ được hòa khí trong giang hồthiếu chủ,chàng là của ta,xem phim thiếu chủ,chàng là của ta,download thiếu chủ,chàng là của ta,xem online thiếu chủ,chàng là của ta hd,xem thiếu chủ,chàng là của ta nhanh,tai phim thiếu chủ,chàng là của ta,su yu,xem phim su yu,download su yu,xem online su yu hd,xem su yu nhanh,tai phim su yu