Thiên Ngoại Phi Tiên - Heavenly Legend Thuyết Minh (1999)RSS Thiên Ngoại Phi Tiên - Heavenly Legend Thuyết Minh (1999)
Thiên Ngoại Phi Tiên - Heavenly Legend
Diễn viên: Thích Tiểu Long, Lâm Chí Dĩnh
Thể loại: Võ Thuật
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 1999
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Na Tra và Tru Bát Giới lẻn trốn khỏi thiên đình đi quậy tưng bừng. Họ kết thân với Tề Thiên Đại Thánh và con trai của Tây Hải Long Vương. Một lần, Tôn NGộ Không vô tình để lọt bí kíp ma vương vào tay kẻ xấu, vốn chứa đựng kinh thư bí lược, có thể xoay chuyển càn khôn, đả phá thiên cung, thế thiên hành… lạc.
Đấu Hoặc Chết Forced To Fight.Diễn Viên: Vladimir Comorovschi,Gary Daniels And Brian Flaherty

Đấu Hoặc Chết Forced To FightViệt Sub Năm: 2011

Andrew một cựu võ sĩ tự do đã giải nghệ quay trở lại cuộc sống gia đình với một công việc ở Gara xe. Cuộc sống yên ổn của anh không bao lâu khi người em trai của anh có liên quan đến một ông chủ CLB tổ chức các cuộc đấu võ trái phép ở London buộc anh phải quay trở lại sàn đấu để cứu lấy gia đình bị hắn giam giữ.

Đặc Cảnh Á Châu Asian Cop: High Voltage.Diễn Viên: Chung Tử Đơn,Donnie Yen

Đặc Cảnh Á Châu Asian Cop: High VoltageThuyết Minh Năm: 1995

Thanh tra cảnh sát Fred Chiang (Chung Tử Đơn) lần theo dấu vết của một đường dây tội phạm, bắt nguồn từ cái chết của vợ anh gây ra bởi tay chân của một tên trùm ma túy. Khi đặt chân đến Philippines, Chiang được hỗ trợ bởi viên cảnh sát địa phương Edward (Edu Mazano). Richard Lo, một nhân chứng, có bằng chứng phạm tội là hình ảnh Mead bắn hạ một cảnh sát theo hợp đồng với Cardoza, tên trùm tội phạm Manila.

Nộ Hải Uy Long Crystal Hunt.Diễn Viên: Chung Tử Ðơn,Carrie Ng,Ken Lo,Sibelle Hu

Nộ Hải Uy Long Crystal HuntViệt Sub Năm: 1991

Lisa được biết là bệnh của cha cô chỉ có viên đá kỳ bí được cất dấu tại một ngọn núi hẻo lánh ở Thái Lan là có thể chữa bệnh được cho ông. Cùng với Ken Lo, cánh tay phải của mình và Giáo sư Lau, bọn họ đã lặn lội đến đất nước Thái Lan để tìm cho ra viên đá kỳ bí đó. Nhưng Giáo sư Lau bị bắt cóc bởi một nhóm người cũng đang trên đường đi tìm viên đá. Con gaí Winnie của Giáo sư Lau đã cùng với cảnh sát cũng là người yêu của mình là Leung (Chung Tử Đơn) và Madam Wu lên đường đi giải thoát cho cha

Thích Khách Bí Ẩn The Sword Identity.Diễn Viên: Cheng,Hui Yu,Yang Song,Yuanyuan Zhao

Thích Khách Bí Ẩn The Sword IdentityViệt Sub Năm: 2011

Theo quy luật giang hồ, nếu ai muốn khai môn lập phái, người đó phải vượt qua được bốn môn phái danh chấn tại địa phương. Hai kiếm sĩ, vốn là thuộc hạ của một viên tướng đã sáng tạo ra kỹ thuật đánh kiếm lừng danh, đang có ý định kế truyền lại cho đời sau môn võ công độc đáo này. Tuy nhiên, lối sử trường kiếm của họ bị cự tuyệt vô lý. Từ đó, cuộc chiến âm thầm, kỳ lạ giữa kiếm sỹ vô danh với tứ đại phái bắt đầu diễn ra.

Diệp Vấn Ip Man.Diễn Viên: Donnie Yen,Simon Yam,Siu,Wong Fan

Diệp Vấn Ip ManThuyết Minh Năm: 2008

Vào thập niên 30, ở những địa phương xung quanh Phật Sơn, người dân rất hào hứng với môn võ wushu. Diệp gia là một gia đình nổi tiếng, và Diệp Vấn bấy giờ được mọi người cho là cao thủ bậc nhất của Vĩnh Xuân Quyền. Lưu sư phụ mới mở một lò võ và muốn đến Diệp gia xin “chỉ giáo” trong một trận đấu bí mật.

Unknown2020-06-29 09:06:48

Thiên Ngoại Phi Tiên - Heavenly Legend Thuyết Minh (1999)

na tra và tru bát giới lẻn trốn khỏi thiên đình đi quậy tưng bừng họ kết thân với tề thiên đại thánh và con trai của tây hải long vương một lần tôn ngộ không vô tình để lọt bí kíp ma vương vào tay kẻ xấu vốn chứa đựng kinh thư bí lược có thể xoay chuyển càn khôn đả phá thiên cung thế thiên hành… lạcthiên ngoại phi tiên,xem phim thiên ngoại phi tiên,download thiên ngoại phi tiên,xem online thiên ngoại phi tiên hd,xem thiên ngoại phi tiên nhanh,tai phim thiên ngoại phi tiên,heavenly legend,xem phim heavenly legend,download heavenly legend,xem online heavenly legend hd,xem heavenly legend nhanh,tai phim heavenly legend,thích tiểu long,lâm chí dĩnh