Thị Trấn Phù Thủy Phần 3 - Salem Season 3 Việt Sub (2016)RSS Thị Trấn Phù Thủy Phần 3 - Salem Season 3 Việt Sub (2016)
Thị Trấn Phù Thủy Phần 3 - Salem Season 3
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: (8/10)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Thế kỷ 17, tại Bắc Mỹ, các thế lực siêu nhiên đã là một phần cuộc sống thường ngày. Những người đàn ông và phụ nữ ở Salem tin rằng tất cả bất hạnh xảy ra trong cuộc sống của họ như cái chết của trẻ sơ sinh, mất mùa, thiên tai, hiện tượng thiên nhiên không lý giải được đều do bàn tay ma quỷ của phù thủy gây nên.
Hành Tinh Cát Dune

Hành Tinh Cát DuneThuyết Minh Năm: 2021 (Tập 1/1)

một tương lai xa của nhân loại, Công tước Leto Atreides nhận quản lý hành tinh sa mạc nguy hiểm Arrakis, còn được gọi là Dune, nguồn khai thác duy nhất của chất có giá trị nhất trong vũ trụ, “hợp chất” (hay còn gọi là “gia vị”)

12 Con Khỉ Phần 2 12 Monkeys Season 2.Diễn Viên: Aaron Stanford,Amanda Schull,Noah Bean

12 Con Khỉ Phần 2 12 Monkeys Season 2Việt Sub Năm: 2016 (Tập 8/13)

Một bộ phim truyền hình khoa học viễn tưởng do Mỹ sản xuất lấy bối cảnh Trái Đất ở một tương lai xa khi mà loài người dần bị diệt vong bởi loại virust bênh dịch kinh hoàng. Chính phủ còn lại của Thế Giới đã triệu tập những nhà khoa học ưu tú và lỗi lạc nhất để tìm cách trở lại quá khứ và tryu lùng nguồn gốc của căn bệnh lịch sử này nhằm ngăn chặn kịp thời trước khi nó lây lan.

Người Thôi Miên The Hypnotist.Diễn Viên: Dương Lặc,Bào Côn,Dương Kỳ Minh,Hà Mỹ Tuyền,Hàn Đan Đồng

Người Thôi Miên The HypnotistViệt Sub Năm: 2017 (Tập 19/19)

nói về đầu những năm 1900, xã hội còn nhiều rối ren, Khổng Mục, một chuyên gia thôi miên cùng nữ cảnh sát nhiệt huyết Tống Dịch dấn thân vào hành trình tìm lời giải đáp trong những vụ án mạng đầy kỳ bí. Họ phải dùng đến biện pháp thôi miên để vén lên bức màn bí mật phía sau những vụ án ly kỳ này.

Cổng Thời Gian Phần 1 Continuum Season 1.Diễn Viên: Rachel Nichols,Victor Webster,Erik Knudsen

Cổng Thời Gian Phần 1 Continuum Season 1Việt Sub Năm: 2012 (Tập 10/10)

Continuum là một bộ phim khoa học viễn tưởng của Canada. Kiera Cameron, một nữ thám tử tới từ tương lai - năm 2077 - phát hiện ra mình bị mắc kẹt ở quá khứ - năm 2012 - tại Vancouver. Những tên tội phạm vô cùng độc ác cũng đã du hành về quá khứ để thay đổi trật tự thế giới. Với rating 8.1 từ IMDB, Continuum chắc chắn sẽ không làm thất vọng người xem với những pha hành động nghẹt thở cùng các ý tưởng độc đáo về công nghệ trong tương lai.

Unknown2017-01-21 05:45:21

Thị Trấn Phù Thủy Phần 3 - Salem Season 3 Việt Sub (2016)

thế kỷ 17 tại bắc mỹ các thế lực siêu nhiên đã là một phần cuộc sống thường ngày những người đàn ông và phụ nữ ở salem tin rằng tất cả bất hạnh xảy ra trong cuộc sống của họ như cái chết của trẻ sơ sinh mất mùa thiên tai hiện tượng thiên nhiên không lý giải được đều do bàn tay ma quỷ của phù thủy gây nênthị trấn phù thủy phần 3,xem phim thị trấn phù thủy phần 3,download thị trấn phù thủy phần 3,xem online thị trấn phù thủy phần 3 hd,xem thị trấn phù thủy phần 3 nhanh,tai phim thị trấn phù thủy phần 3,salem season 3,xem phim salem season 3,download salem season 3,xem online salem season 3 hd,xem salem season 3 nhanh,tai phim salem season 3