Thắp Sáng Bầu Trời - Blackpink: Light Up The Sky Việt Sub (2020)RSS Thắp Sáng Bầu Trời - Blackpink: Light Up The Sky Việt Sub (2020)
Thắp Sáng Bầu Trời - Blackpink: Light Up The Sky
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: BLACKPINK – nhóm nhạc nữ Hàn Quốc phá vỡ nhiều kỷ lục – kể câu chuyện của họ và hành trình thực hiện ước mơ, vượt qua những thử thách đầy gian khổ phía sau ánh hào quang.
Kamen Rider Zo Kamen Raidā Zetto Ō

Kamen Rider Zo Kamen Raidā Zetto ŌViệt Sub Năm: 1993

Tiến sĩ Mochizuki đã thành công trong việc tạo ra quái vật bất tử Doras (Neo Seimeitai/Dạng sống mới), nó là một sinh vật có thể biến đổi thành bất cứ hình dạng gì theo ý muốn. Doras ngày càng trưởng thành và hoàn thiện, sớm nhận ra được điều này và như có một thế lực gì đó mách bảo

Happy Camp Hoa Thiên Cốt.Diễn Viên: I Chang Wook,Dương Dương,Tỉnh Bách Nhiên,Trương Hàn

Happy Camp Hoa Thiên CốtViệt Sub Năm: 2015

Happy Camp là một trong những chương trình phổ biến nhất của Trung Quốc, với hàng chục triệu người. Chương trình được chiếu mỗi thứ Bảy. Vì chương trình này là rất phổ biến, Happy Camp đã giành được nhiều giải thưởng ở châu Á.

Parks パークス.Diễn Viên: Mei Nagano,Shota Sometani,Shiro Sano,Ai Hashimoto,Shizuka Ishibashi,Ryu Morioka

Parks パークスViệt Sub Năm: 2018

Jun (Ai Hashimoto) một sinh viên đại học. Cô tình cờ gặp gỡ Haru (Mei Nagano) một học sinh cao trung. Với Jun, Haru trông giống như Sachiko, người yêu cũ của người cha quá cố của Haru. Hai người sau đó gặp gỡ Tokio (Shota Sometani), người cháu trai của Sachiko và biết được rằng bà cũng đã qua đời. Rồi họ tìm thấy một cuốn băng cũ từ những gì Sachiko để lại và mọi thứ bắt đầu...!

Unknown2020-10-17 15:19:25

Thắp Sáng Bầu Trời - Blackpink: Light Up The Sky Việt Sub (2020)

blackpink – nhóm nhạc nữ hàn quốc phá vỡ nhiều kỷ lục – kể câu chuyện của họ và hành trình thực hiện ước mơ vượt qua những thử thách đầy gian khổ phía sau ánh hào quangthắp sáng bầu trời,xem phim thắp sáng bầu trời,download thắp sáng bầu trời,xem online thắp sáng bầu trời hd,xem thắp sáng bầu trời nhanh,tai phim thắp sáng bầu trời,blackpink,light up the sky,xem phim blackpink,light up the sky,download blackpink,light up the sky,xem online blackpink,light up the sky hd,xem blackpink,light up the sky nhanh,tai phim blackpink,light up the sky