Thập Cửu Muội - Sister Gan Nineteen Thuyết Minh (2018)RSS Thập Cửu Muội - Sister Gan Nineteen Thuyết Minh (2018)
Thập Cửu Muội - Sister Gan Nineteen
Diễn viên: Nhậm Hàm, Thôi Bằng, Trương Định Hàm
Thể loại: Cổ Trang
Thời lượng: (36/36)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về những cuộc giao tranh giữa các môn phái, giữa chính nghĩa và phi nghĩa, giữa tình yêu và lòng thù hận. Liệu những mâu thuẫn, xung đột giữa các nhân vật trong phim có dần được hóa giải?
Siêu Cấp Tiểu Lang Trung Miracle Healer.Diễn Viên: Hình Phi,Chu Nguyên Băng,Thương Khản,Dương Lâm

Siêu Cấp Tiểu Lang Trung Miracle HealerViệt Sub Năm: 2017 (Tập 20/20)

kể về Trung Quốc thập niên 20, tai hoạ khắp nơi diễn ra không ngừng, dân chúng lầm than. Dã tâm hơn là bọn phản động mượn thời cơ gây loạn làm điều ác. Tiểu lang trung Dương Dật trong người tiềm ẩn sức mạnh vì chuyện bệnh dịch hạch đã tham gia vào trận chiến hỗn loạn của các thế lực ở Thượng Hải, và do đó đã gặp được Mạc Tiểu Du- con gái của bộ trưởng thành phố Thượng Hải Mạc Thâm, và hai người yêu nhau.

Cực Phẩm Tân Nương My Amazing Bride.Diễn Viên: Lý Thấm,Kim Thế Giai,Thiệu Mỹ Kỳ

Cực Phẩm Tân Nương My Amazing BrideViệt Sub Năm: 2015 (Tập 39/39)

Đường Đậu Đậu (Lý Thấm) đã quá tuổi 1 chút mà chưa chịu lấy chồng, nàng rất có niềm tin rằng mình sẽ gặp được đức lang quân thông minh, tài trí,hiểu nàng, yêu nàng. Nào ngờ, Đường gia gặp chuyện tan nhà nát cửa, may nhờ trang chủ của Khổng Gia Trang ra tay tương cứu.

Unknown2020-11-05 15:18:38

Thập Cửu Muội - Sister Gan Nineteen Thuyết Minh (2018)

kể về những cuộc giao tranh giữa các môn phái giữa chính nghĩa và phi nghĩa giữa tình yêu và lòng thù hận liệu những mâu thuẫn xung đột giữa các nhân vật trong phim có dần được hóa giảithập cửu muội,xem phim thập cửu muội,download thập cửu muội,xem online thập cửu muội hd,xem thập cửu muội nhanh,tai phim thập cửu muội,sister gan nineteen,xem phim sister gan nineteen,download sister gan nineteen,xem online sister gan nineteen hd,xem sister gan nineteen nhanh,tai phim sister gan nineteen,nhậm hàm,thôi bằng,trương định hàm