Thành Trì - The Stronghold Việt Sub (2017)RSS Thành Trì - The Stronghold Việt Sub (2017)
Thành Trì - The Stronghold
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: lấy cảm hứng từ quyển sách cùng tên của tác giả Volodymyr Rutkivskyi, do Yuriy Kovalyo đạo diễn. Nội dung câu chuyện tập trung vào một cậu học sinh thời hiện đại bằng cách thần kỳ nào đó đã xuyên không trở về ngàn năm quá khứ.
Vùng Đất Phù Thủy Witchville.Diễn Viên: Luke Goss,Ed Speleers,Andrew Pleavin,Simon Thorp

Vùng Đất Phù Thủy WitchvilleViệt Sub Năm: 2010

Dragonoff là một vương quốc nhỏ bé và thanh bình. Một ngày nọ, tai họa bỗng giáng xuống vương quốc này. Mùa màng thất bát, người dân đói khát, nhà vua bị giết... Nguyên nhân của tai họa này là do những mụ phù thủy ác độc, đã hút cạn năng lượng của cây cối để tiếp sinh lực cho ma lực bóng tối.

Gia Đình Nhà Addams 2 Addams Family Values.Diễn Viên: Anjelica Huston,Raul Julia,Christopher Lloyd

Gia Đình Nhà Addams 2 Addams Family ValuesViệt Sub Năm: 1993

đưa người xem tiếp tục đến với gia đình Addams, một gia đình lạ lùng với những con người có những khả năng siêu nhiên.Ở phần này, biến cố xảy ra khi người chú Fester cưới một cô gái xa lạ mà không biết rằng cô ả vốn là sát thủ chuyên nghiệp. Cả gia đình Addams phải vào cuộc để giải thoát người nhà mình và giữ gìn được những “giá trị gia đình” của nhà Addams.

Hắt Xì A Choo.Diễn Viên: Anjelica Huston,Raul Julia,Christopher Lloyd

Hắt Xì A ChooViệt Sub Năm: 2020

Quyết giành được trái tim cô gái mình thầm mến từ ngày thơ ấu ở trại trẻ mồ côi, Nghĩa Trí trở thành võ sĩ có siêu năng lực và sớm phải đối đầu với kẻ ác đáng gờm.

Unknown2021-11-22 17:10:00

Thành Trì - The Stronghold Việt Sub (2017)

lấy cảm hứng từ quyển sách cùng tên của tác giả volodymyr rutkivskyi do yuriy kovalyo đạo diễn nội dung câu chuyện tập trung vào một cậu học sinh thời hiện đại bằng cách thần kỳ nào đó đã xuyên không trở về ngàn năm quá khứthành trì,xem phim thành trì,download thành trì,xem online thành trì hd,xem thành trì nhanh,tai phim thành trì,the stronghold,xem phim the stronghold,download the stronghold,xem online the stronghold hd,xem the stronghold nhanh,tai phim the stronghold