Thành Phố Thất Lạc: Cuộc Chiến Công Lý - Lost City: The Deadly Affair Việt Sub (2023)RSS Thành Phố Thất Lạc: Cuộc Chiến Công Lý - Lost City: The Deadly Affair Việt Sub (2023)
Thành Phố Thất Lạc: Cuộc Chiến Công Lý - Lost City: The Deadly Affair
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: tại một thị trấn nhỏ ở vùng hẻo lánh, kiểm lâm Chen Qiang đã thoát khỏi một “tai nạn điện giật tình cờ” nhờ đổi ca với chủ nhân Lao Jin. Để tìm ra sự thật về cái chết của kiểm lâm Lao Jin, Chen Qiang dần dần tiếp cận băng nhóm thế giới ngầm do Lao Wu và bà Ye cầm đầu, anh cũng làm quen với Liu Qiang, Zhang Qiang và những người khác.
Viên Đạn Lửa Bullet.Diễn Viên: Danny Trejo,Torsten Voges,Jonathan Banks

Viên Đạn Lửa BulletViệt Sub Năm: 2014

Fank Marasco là một cảnh sát sắp nghỉ hưu, ông được mệnh danh là "Viên Đạn Lửa" ở Los Angeles, ông lập rất nhiều chiến công khiến các tên tội phạm và băng đẳng khiếp sợ. Sau vụ một bức tượng bán thân có giá trị bị biến mất không manh mối, con gái ông Thống Đốc bị bắt và rồi đến lượt cháu nội của ông.

Kagerou Daze In A Days.Diễn Viên: Danny Trejo,Torsten Voges,Jonathan Banks

Kagerou Daze In A DaysViệt Sub Năm: 2016

Thời điểm diễn ra câu chuyện là sau Kagerou Daze (manga) và trước Mekakucity Actors. Kagerou Project chủ yếu xoay quanh về câu chuyện của các thành viên trong Mekakushi Dan, một băng mà hầu hết các thành viên đều có năng lực đặc biệt về “mắt”

Diệp Vấn 2 Ip Man 2: Tôn Sư Truyền Kỳ.Diễn Viên: Chân Tử Đan,Nhậm Đạt Hoa,Lâm Gia Đống,Phàn Thiếu Hoàng,

Diệp Vấn 2 Ip Man 2: Tôn Sư Truyền KỳViệt Sub Năm: 2010

Thời kỳ kháng Nhật, Diệp Vấn dùng đôi song quyền để giành lại tôn nghiêm cho quốc dân. Sau khi đánh chết tên trưởng quan Nhật, dưới sự giúp đỡ của bằng hữu, anh và gia đình đã di cư đến Hongkong. Nhưng cuộc sống ở Hồng Kông lại thật khó khăn. Tuy nhiên, ông quyết định truyền bá môn võ của mình, được gọi là Vịnh Xuân quyền, dù thật ra chẳng có ai từng nghe về nó. Trong quá trình ấy, ông sẽ phải đối đầu không chỉ với những võ sư khác, những người đòi độc chiếm môn võ và thách thức quyền thâu nhận

Huyền Thoại Đấm Bốc We Are Legends.Diễn Viên: Lisa Cheng,Eric Kot,Winkie Lai,Yiu,Sing Lam,Tin Chi Law

Huyền Thoại Đấm Bốc We Are LegendsThuyết Minh Năm: 2019

Anh em chiêu tích và thỏ điện lớn lên ở trại trẻ mồ côi, họ được nhân viên của trường là Lôi sư mẫu giúp đỡ và nhận nuôi cho vào ở hương thôn quyền quán. Chiêu tích chu cấp cho em trai đi học nhưng thằng em chỉ thích đi đánh đấm bất hợp pháp để kiếm tiền nên đã bị đuổi học dẫn đến tình anh em bất hòa.

Unknown2023-03-11 20:11:25

Thành Phố Thất Lạc: Cuộc Chiến Công Lý - Lost City: The Deadly Affair Việt Sub (2023)

tại một thị trấn nhỏ ở vùng hẻo lánh kiểm lâm chen qiang đã thoát khỏi một “tai nạn điện giật tình cờ” nhờ đổi ca với chủ nhân lao jin để tìm ra sự thật về cái chết của kiểm lâm lao jin chen qiang dần dần tiếp cận băng nhóm thế giới ngầm do lao wu và bà ye cầm đầu anh cũng làm quen với liu qiang zhang qiang và những người khácthành phố thất lạc,cuộc chiến công lý,xem phim thành phố thất lạc,cuộc chiến công lý,download thành phố thất lạc,cuộc chiến công lý,xem online thành phố thất lạc,cuộc chiến công lý hd,xem thành phố thất lạc,cuộc chiến công lý nhanh,tai phim thành phố thất lạc,cuộc chiến công lý,lost city,the deadly affair,xem phim lost city,the deadly affair,download lost city,the deadly affair,xem online lost city,the deadly affair hd,xem lost city,the deadly affair nhanh,tai phim lost city,the deadly affair