Thanh Long Yển Nguyệt Đao - Knights Of Valour Thuyết Minh (2021)RSS Thanh Long Yển Nguyệt Đao - Knights Of Valour Thuyết Minh (2021)
Thanh Long Yển Nguyệt Đao - Knights Of Valour
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2021
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về trận chiến Mạch thành, Quan Vũ bị Phan Chương của quân Ngô giết chết, Thanh Long Yển Nguyệt Đao cũng bị cướp đi từ đó. Quan Hưng, con trai của Quan Vũ may mắn sống sót một lòng báo thù cho cha, khổ luyện võ công chỉ vì muốn đoạt thần binh về.
Mặc Gia Cơ Quan Thuật Mohist Mechanism

Mặc Gia Cơ Quan Thuật Mohist MechanismViệt Sub Năm: 2021

Mặc gia cơ quan thuật - Mohist Mechanism là bộ phim thuộc thể loại phiêu lưu, hành động, giả tưởng của Trung Quốc được phát hành vào năm 2021. Bộ phim do đạo diễn Dai Yi Lin chịu trách nhiệm chỉ đạo với sự tham gia của các diễn viên Liu Lin Cheng, Rachel, Tu Yu Ming, Xu Ci.

Rô Bốt Và Frank Robot & Frank.Diễn Viên: Eter Sarsgaard,Frank Langella,Susan Sarandon,Dario Barosso,Bonnie Bentley

Rô Bốt Và Frank Robot & FrankViệt Sub Năm: 2012

Trong tương lai gần, Frank - một tên trộm gác kiếm, đã nuôi lớn hai đứa trẻ. Họ lo ngại ông không thể sống một mình. Họ bị cám dỗ để ông trong một trại dưỡng lão cho đến khi con trai của Frank đưa ra một lựa chọn khác.

Thiếu Lâm Hàng Ma Shaolin Conquering Demons.Diễn Viên: Eter Sarsgaard,Frank Langella,Susan Sarandon,Dario Barosso,Bonnie Bentley

Thiếu Lâm Hàng Ma Shaolin Conquering DemonsViệt Sub Năm: 2020

Cao tăng Thiếu Lâm hóa thân thành La Hán quyết chiến yêu ma, giải cứu chúng sinh! Tuệ Hải của Thiếu Lâm vốn là kẻ nhát gan, nhưng một chuyến hành trình kỳ bí cùng với huynh đệ đồng môn đã làm cho Tuệ Hải thay đổi, cuối cùng nhờ vào sức mạnh của đệ tử Thiếu Lâm đã phá vỡ huyễn cảnh, trả lại thái bình cho chúng sinh!

Unknown2021-03-20 12:12:01

Thanh Long Yển Nguyệt Đao - Knights Of Valour Thuyết Minh (2021)

kể về trận chiến mạch thành quan vũ bị phan chương của quân ngô giết chết thanh long yển nguyệt đao cũng bị cướp đi từ đó quan hưng con trai của quan vũ may mắn sống sót một lòng báo thù cho cha khổ luyện võ công chỉ vì muốn đoạt thần binh vềthanh long yển nguyệt đao,xem phim thanh long yển nguyệt đao,download thanh long yển nguyệt đao,xem online thanh long yển nguyệt đao hd,xem thanh long yển nguyệt đao nhanh,tai phim thanh long yển nguyệt đao,knights of valour,xem phim knights of valour,download knights of valour,xem online knights of valour hd,xem knights of valour nhanh,tai phim knights of valour