Thám Tử K: Bí Mật Góa Phụ - Detective K: Secret Of Virtuous Widow Thuyết Minh (2011)RSS Thám Tử K: Bí Mật Góa Phụ - Detective K: Secret Of Virtuous Widow Thuyết Minh (2011)
Thám Tử K: Bí Mật Góa Phụ - Detective K: Secret Of Virtuous Widow
Diễn viên: Myung, Min Kim, Dal, Su Oh, Ji, Min Han
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2011
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Vào năm 1973, 17 năm kể từ khi vua Jeongjo lên nắm quyền Joseon, một loạt các vụ giết người sau đó xảy ra tại thủ đô Joseon. Vua nghi ngờ rằng các vụ giết người đó là một phần âm mưu của một số đại thần trong triều để che đậy các vụ tai tiếng tham ô. Ông hạ lệnh cho một thám tử nổi tiếng dưới triều đại của mình " Thám Tử K " đích thân điều tra những vụ án này và tìm ra người đứng sau
Điệp Vụ Tokyo Tokyo Raiders.Diễn Viên: Lương Triều Vỹ,Trương Bá Chi,Trịnh Y Kiện,Tony Chiu Wai Leung,Ekin Cheng,Kelly Chen

Điệp Vụ Tokyo Tokyo RaidersViệt Sub Năm: 2000

Trương Bá Chi đă có dịp sánh vai cùng Lương Triều Vỹ trong bộ phim "Điệp vụ Tokyo" (Tokyo Raiders) với một hình tượng hoàn toàn mới. Ngoài ra còn có sự tham gia của ngôi sao điển trai trong loạt phim Người trong giang hồ - Trịnh Y Kiện.

Phán Quan Mặt Nạ Mask The Judge.Diễn Viên: Thôi Vĩnh Huyễn,Lưu Tĩnh Di,Trần Lâm Sinh

Phán Quan Mặt Nạ Mask The JudgeThuyết Minh Năm: 2017

Lâm Hy và Kim Dật Phi là cặp phóng viên chuyên lăn xả vào những nơi nguy hiểm để lấy tin tức. Khi theo dõi một vụ đánh cắp thuốc hóa học, hai người phát hiện ra kẻ chủ mưu đứng đằng sau chính là một dị tộc đã tồn tại hàng nghìn năm nay. Điều kỳ lạ nhất là, mỗi khi Lâm Hy gặp nguy hiểm, một hiệp sĩ mặt nạ lại xuất hiện cứu cô.

Escalation Jimmy Mak.Diễn Viên: Thôi Vĩnh Huyễn,Lưu Tĩnh Di,Trần Lâm Sinh

Escalation Jimmy MakViệt Sub Năm: 2023

một bộ phim đầy kịch tính kể về một cựu sĩ quan cảnh sát quyết định gác lại những khác biệt với lực lượng để truy tìm kẻ đã sát hại anh trai của mình. Tình yêu thương và lòng trách nhiệm dành cho gia đình thúc đẩy anh ta bước chân vào con đường nguy hiểm này.

Tàu Sân Bay Uss Ronald Reagan Supercarrier: Uss Ronald Reagan.Diễn Viên: Thôi Vĩnh Huyễn,Lưu Tĩnh Di,Trần Lâm Sinh

Tàu Sân Bay Uss Ronald Reagan Supercarrier: Uss Ronald ReaganViệt Sub Năm: 2007

nói về tàu sân bay mạnh nhất thế giới. Một phần nổi của lãnh thổ Mỹ. Và một vũ khí mạnh mẽ, tràn ngập với máy bay, khí tài quân sự và hàng ngàn thuyền viên tốt nhất của Hải quân. Con quái vật biển đáng sợ là sân bay chiến đấu lớn nhất thế giới, thiết kế hoàn hảo cho những nhiệm vụ tấn công bất cứ nơi nào trên thế giới mà không thông báo trước. Hơn 5000 nhân viên trên tàu làm việc cật lực để đảm bảo cho nhiệm vụ đó được thực hiện trơn tru nhất.

Unknown2020-08-05 09:41:02

Thám Tử K: Bí Mật Góa Phụ - Detective K: Secret Of Virtuous Widow Thuyết Minh (2011)

vào năm 1973 17 năm kể từ khi vua jeongjo lên nắm quyền joseon một loạt các vụ giết người sau đó xảy ra tại thủ đô joseon vua nghi ngờ rằng các vụ giết người đó là một phần âm mưu của một số đại thần trong triều để che đậy các vụ tai tiếng tham ô ông hạ lệnh cho một thám tử nổi tiếng dưới triều đại của mình thám tử k đích thân điều tra những vụ án này và tìm ra người đứng sauthám tử k,bí mật góa phụ,xem phim thám tử k,bí mật góa phụ,download thám tử k,bí mật góa phụ,xem online thám tử k,bí mật góa phụ hd,xem thám tử k,bí mật góa phụ nhanh,tai phim thám tử k,bí mật góa phụ,detective k,secret of virtuous widow,xem phim detective k,secret of virtuous widow,download detective k,secret of virtuous widow,xem online detective k,secret of virtuous widow hd,xem detective k,secret of virtuous widow nhanh,tai phim detective k,secret of virtuous widow,myung,min kim,dal,su oh,ji,min han