Thám Hiểm Vùng Đất Lạ - The Dinosaur Project Việt Sub (2012)RSS Thám Hiểm Vùng Đất Lạ - The Dinosaur Project Việt Sub (2012)
Thám Hiểm Vùng Đất Lạ - The Dinosaur Project
Diễn viên: Natasha Loring, Matt Kane And Richard Dillane
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một nhóm nhà thám hiểm đã đĩ sâu vào rừng Congo để tìm những chứng tích tồn tại loài khủng long đã được nhiều người dân phát hiện. Nhóm gặp phải một số sinh vật phi thường đã tuyệt chủng vài triệu năm trước đây.
Nâng Cấp Upgrade.Diễn Viên: Linda Cropper,Logan Marshall,Green,Richard Anastasios,Rosco Campbell

Nâng Cấp UpgradeThuyết Minh Năm: 2018

Đặt trong tương lai gần, công nghệ kiểm soát gần như tất cả các khía cạnh của cuộc sống. Nhưng khi Grey, một kỹ thuật viên tự xác định, có thế giới của mình bị đảo lộn, hy vọng duy nhất của ông để trả thù là một cấy ghép chip máy tính thử nghiệm được gọi là Stem.

Săn Đuổi Walking Out.Diễn Viên: Harbinger Pictures,Burba Hayes,Co,Op Entertainment

Săn Đuổi Walking OutViệt Sub Năm: 2017

David (Josh Wiggins thủ vai) là một thiếu niên thành thị, trở về quê để đi săn với người cha vùng nông thôn Montana của mình, Cal (Matt Bomer vai). Khi họ tiến sâu vào vùng hoang dã, 2 cha con đã gặp phải một con gấu khổng lồ tấn công, cả hai bị thương nặng, họ phải tranh đấu để tồn tại dưới thời tiết khắc nghiệt.

Hoàng Gia Sư Tỷ Yes, Madam!.Diễn Viên: Sầm Kiến Huân,Mạnh Hải,Dương Tử Quỳnh

Hoàng Gia Sư Tỷ Yes, Madam!Thuyết Minh Năm: 1985

Hai tên trộm vặt đã vô tình dính vào một vụ án giết người khi hôi đồ của người bị giết. Hai nữ thanh tra đã vào cuộc để phá án nhưng muôn vàn khó khăn xảy ra với họ...

Khủng Bố Nước Mỹ Amerigeddon.Diễn Viên: Dina Meyer,India Eisley,Annalynne Mccord

Khủng Bố Nước Mỹ AmerigeddonViệt Sub Năm: 2016

A fictional depiction of a future wherein a globalist terrorist organization aligned with the United Nations to disable the United States power grid and institutes Martial Law. It will take a dedicated family of patriots armed with strong survival skills and the remains of the Second Amendment to save America and reclaim its freedom.

Unknown2020-04-22 13:19:58

Thám Hiểm Vùng Đất Lạ - The Dinosaur Project Việt Sub (2012)

một nhóm nhà thám hiểm đã đĩ sâu vào rừng congo để tìm những chứng tích tồn tại loài khủng long đã được nhiều người dân phát hiện nhóm gặp phải một số sinh vật phi thường đã tuyệt chủng vài triệu năm trước đâythám hiểm vùng đất lạ,xem phim thám hiểm vùng đất lạ,download thám hiểm vùng đất lạ,xem online thám hiểm vùng đất lạ hd,xem thám hiểm vùng đất lạ nhanh,tai phim thám hiểm vùng đất lạ,the dinosaur project,xem phim the dinosaur project,download the dinosaur project,xem online the dinosaur project hd,xem the dinosaur project nhanh,tai phim the dinosaur project,natasha loring,matt kane and richard dillane