Tenkuu No Escaflowne - The Vision Of Escaflowne Việt Sub (1996)RSS Tenkuu No Escaflowne - The Vision Of Escaflowne Việt Sub (1996)
Tenkuu No Escaflowne - The Vision Of Escaflowne
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (26/26)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 1996
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Tenkuu no Escaflowne nói về Học sinh trung học Hitomi được vận chuyển từ Trái đất đến thế giới huyền diệu của Gaea, nơi cô gặp cậu bé hoàng tử Văn Fănel, và bị cuốn vào cuộc tìm kiếm của mình để đoàn kết các nước Gaea chống lại đế chế Zaibach đáng ngại. Trên đường đi, cô phát hiện ra một khả năng tiềm ẩn và cố gắng làm sáng tỏ bí ẩn xung quanh lớp Văn, quá khứ của mình, và các cỗ máy khổng lồ được gọi là Escaflowne.
Sola Hisaya Naoki

Sola Hisaya NaokiViệt Sub Năm: 2007 (Tập 15/15)

Bầu trời rộng lớn kết nối tới mọi thứ... Tới con người... tới biển cả... tới những thành phố... và cả đêm tối nữa... Bên kia bầu trời chính là màn đêm. Nơi đó cũng có một bầu trời được kết nối với bầu trời đang hiện hữu trên chúng ta... Thế nên... mình đi dưới bầu trời... Cái bầu trời mà hai người họ đã tặng cho mình... Nè! Bầu trời! Ta thích mi lắm!

Dears Dear Friends

Dears Dear FriendsViệt Sub Năm: 2004 (Tập 13/13)

Cách đây 1 năm, một con tàu vũ trụ đã rơi ở Vịnh Tokyo. Bởi vì những người ngòai hành tinh không thể trở về nhà, họ đã được chấp nhận trở thành những công dân Nhật Bản. Và họ được gọi là DearS, nghĩa là “Dear Friends”. Để học ngôn ngữ và tập quán Nhật Bản họ vào học ở các trường trung học bình thường như con người.

Mặt Nạ Thủy Tinh Glass Mask.Diễn Viên: Sanae Kobayashi,Akiko Yajima,Ayumi Kinoshita,Toshiko Fujita,Toshiyuki Morikawa

Mặt Nạ Thủy Tinh Glass MaskViệt Sub Năm: 2005 (Tập 51/51)

Kitajima Maya, một cô bé 13 tuổi không có gì đặc biệt nhưng ẩn chứa bên trong cô là lòng yêu kịch nghệ vô bờ. Tài năng của cô tình cờ được bà Tsukikage phát hiện. Câu chuyện kể về lòng quyết tâm vượt qua vất vả khó nhọc để được diễn Hồng thiên nữ, một vai diễn mà bất cứ nữ diễn viên nào cũng phải ao ước. Cô và đối thủ xinh đẹp của mình, Himekawa Ayumi, ai sẽ giành chiến thắng trong cuộc chạy đua này?

Shuudengo, Capsule Hotel De Joushi Ni Binetsu Tsutawaru Yoru.Diễn Viên: Sanae Kobayashi,Akiko Yajima,Ayumi Kinoshita,Toshiko Fujita,Toshiyuki Morikawa

Shuudengo, Capsule Hotel De Joushi Ni Binetsu Tsutawaru YoruViệt Sub Năm: 2018 (Tập 12/12)

The Night When Me and My Boss Spent the Night at the Capsule Hotel After the Last Train and He Passed His Fever to Me. Anime tập trung vào Minori, một nhân viên văn phòng, và ông chủ của cô, Hadano, những người luôn tranh luận với nhau. Một đêm, sau bữa tiệc uống rượu của công ty, Minori và Hadano đang cãi nhau bình thường, khi Minori nhận ra rằng cô đã bỏ lỡ chuyến tàu cuối cùng.

Cô Gái Bí Ẩn Nazo No Kanojo X Mysterious Girlfriend X.Diễn Viên: Sanae Kobayashi,Akiko Yajima,Ayumi Kinoshita,Toshiko Fujita,Toshiyuki Morikawa

Cô Gái Bí Ẩn Nazo No Kanojo X Mysterious Girlfriend XViệt Sub Năm: 2012 (Tập 13/13)

Chào các bạn. Tớ tên là Akira, Tsubaki Akira. Các bạn đã bao giờ nếm thử nước dãi của ai đó chưa ? Cá một ăn một chục, 10 người thì đến 9 người rưỡi nói là chưa rồi, số còn lại nói là không nhớ (cười). Nếu chưa thì tin tớ đi, đừng bao giờ thử làm cái trò dại dột đó, một lần thôi là cuộc đời bạn nó thay đổi một-trăm-tám-chục-độ liền, kinh nghiệm xương máu luôn. Nói đi thì phải nói lại, nếu nói tớ không thích cái sự thay đổi đó thì rõ ràng là nói xạo. Nhưng mà tớ có thể nói thế này, nó rất là dị,

Unknown2015-05-11 14:17:22

Tenkuu No Escaflowne - The Vision Of Escaflowne Việt Sub (1996)

tenkuu no escaflowne nói về học sinh trung học hitomi được vận chuyển từ trái đất đến thế giới huyền diệu của gaea nơi cô gặp cậu bé hoàng tử văn fănel và bị cuốn vào cuộc tìm kiếm của mình để đoàn kết các nước gaea chống lại đế chế zaibach đáng ngại trên đường đi cô phát hiện ra một khả năng tiềm ẩn và cố gắng làm sáng tỏ bí ẩn xung quanh lớp văn quá khứ của mình và các cỗ máy khổng lồ được gọi là escaflownetenkuu no escaflowne,xem phim tenkuu no escaflowne,download tenkuu no escaflowne,xem online tenkuu no escaflowne hd,xem tenkuu no escaflowne nhanh,tai phim tenkuu no escaflowne,the vision of escaflowne,xem phim the vision of escaflowne,download the vision of escaflowne,xem online the vision of escaflowne hd,xem the vision of escaflowne nhanh,tai phim the vision of escaflowne