Teekyu Ss6 - Sixth Season Of Teekyuu Việt Sub (2015)RSS Teekyu Ss6 - Sixth Season Of Teekyuu Việt Sub (2015)
Teekyu Ss6 - Sixth Season Of Teekyuu
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: những câu chuyện vui hài hước xoay quanh nhân vật nữ cùng với các thành viên tham gia trong anime này. Đón xem sẽ rõ.
Joshiraku じょしらく, Rakugo Girls

Joshiraku じょしらく, Rakugo GirlsViệt Sub Năm: 2012 (Tập 13/13)

chuyện về bốn thánh Rakugoka tụ họp và chặt chém đủ mọi thứ trên đời. An adaptation of a manga written by the author of Sayonara Zetsubou Sensei about group of girls who discuss random things and usually reach an unusual or humorous conclusion thats far from the initial discussion topic.

The Tower Of Druaga Ss2 Druaga No Tou: The Aegis Of Uruk

The Tower Of Druaga Ss2 Druaga No Tou: The Aegis Of UrukViệt Sub Năm: 2009 (Tập 12/12)

Tiếp nối SS1 - Mùa hè của Anu - cứ 5 năm 1 lần những quái vật của tòa tháp của ma vương Druaga mất đi sức mạnh bởi loại ma thuật mang tên “Anu”, do Gilgamesh - người đã chính phục ngọn tháp và là đức vua của sử sỏ Uruk - thi triển 80 năm trôi qua, mùa hè của Anu đang đến gần, Mekia thành - lũy đầu tiên ở tầng một , đang hối hả cùng với quân đội của Uruk chuẩn bị chiến dịch chống lại Druaga lần thứ ba.

Tenshi Na Konamaiki A Cheeky Angel

Tenshi Na Konamaiki A Cheeky AngelViệt Sub Năm: 2003 (Tập 50/50)

Thiên sứ hay Thiên thần bướng bỉnh: Cheeky Angel (天使 な 小生意気 Tenshi na Konamaiki?) Là một bộ phim hài hành động lãng mạn của tác giả Hiroyuki Nishimori. Câu chuyện xoay quanh cuộc phiêu lưu của cô nữ sinh 15 tuổi Amatsuka Megumi, một cô gái tinh nghịch nổi tiếng mạnh mẽ và xinh đẹp với một bí mật to lớn: cô đã từng là một cậu bé.

Futoku No Guild: Immoral Guild Guild Of Depravity

Futoku No Guild: Immoral Guild Guild Of DepravityViệt Sub Năm: 2022 (Tập 0/12)

Câu chuyện kể về người thợ săn lành nghề Kikuru Madan, người đã quyết định nghỉ hưu vì sợ lãng phí tuổi trẻ của mình. Một ngày nọ, nhân viên của hiệp hội đã gợi ý rằng anh ta nên thực hiện một nhiệm vụ cùng nữ võ sĩ tên là Hitamu Kyan. Tuy nhiên, cô ấy liên tục bị đánh bởi quái vật này đến quái vật khác.

Unknown2015-02-12 13:35:18

Teekyu Ss6 - Sixth Season Of Teekyuu Việt Sub (2015)

những câu chuyện vui hài hước xoay quanh nhân vật nữ cùng với các thành viên tham gia trong anime này đón xem sẽ rõteekyu ss6,xem phim teekyu ss6,download teekyu ss6,xem online teekyu ss6 hd,xem teekyu ss6 nhanh,tai phim teekyu ss6,sixth season of teekyuu,xem phim sixth season of teekyuu,download sixth season of teekyuu,xem online sixth season of teekyuu hd,xem sixth season of teekyuu nhanh,tai phim sixth season of teekyuu