Tay Súng Huyền Thoại - Six Gun Savior Việt Sub (2016)RSS Tay Súng Huyền Thoại - Six Gun Savior Việt Sub (2016)
Tay Súng Huyền Thoại - Six Gun Savior
Diễn viên: Eric Roberts, Matthew Ziff, Martin Kove, Luciana Carro, Tim Russ
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Phim Six Gun Savior 2016: Sớm muộn gì con người cũng phải trả giá đắt cho hành động của mình.
Đội Cứu Hộ Trên Không The Rescue

Đội Cứu Hộ Trên Không The RescueThuyết Minh Năm: 2020

Đội Cứu Hộ Trên Không do Lâm Siêu Hiền đạo diễn, là bộ phim Hoa ngữ đầu tiên lấy đề tài cứu hộ trên biển, có vốn đầu tư “khủng” lên đến 700 triệu CNY. Ngoài các trang thiết bị cứu hộ được đặt hàng theo tiêu chuẩn châu Âu

Sát Thủ Bông Tuyết Lady Snowblood

Sát Thủ Bông Tuyết Lady SnowbloodViệt Sub Năm: 1973

Lấy bối cảnh vào thời Minh Trị, bộ phim kể về một gia đình bị bốn kẻ mất tính người hãm hại. Chúng giết chết người chồng và đứa con trai, hãm hiếp người vợ ba ngày ba đêm. Người vợ giết chết được một tên nhưng bị bắt vào tù.

Hannibal Báo Thù Hannibal Rising.Diễn Viên: Anthony Hopkins,Julianne Moore,Gary Oldman

Hannibal Báo Thù Hannibal RisingViệt Sub Năm: 2007

Khi chiến tranh thế giới thứ hai kết thúc, Hannibal trở thành một đứa bé không gia đình. Bố mẹ cậu đã bị chết trong một cuộc oanh tạc của lính Đức, còn cô em gái khoảng 4 tuổi bị một nhóm lính Đức sát hại dã man. Hannibal được đưa đến sống tại một trại trẻ mồ côi ở Liên Xô. Do bị ám ảnh bởi cái chết của bố mẹ và em gái, Hannibal gần như không chịu thốt ra bất cứ lời nào.

Bất Khả Chiến Bại Invincible.Diễn Viên: Anthony Hopkins,Julianne Moore,Gary Oldman

Bất Khả Chiến Bại InvincibleViệt Sub Năm: 2006

Vince Papale (Mark Wahlberg), 30 tuổi, là một thày giáo ở thành phố Philadelphia. Ngoài công việc yêu thích, anh còn có một gia đình yên ấm. Nhưng rồi một ngày nọ, anh mất việc do tình trạng suy thoái kinh tế trên toàn nước Mỹ. Vince buộc phải kiếm sống bằng nghề pha rượu bán thời gian tại một quán trong thành phố.

Trỗi Dậy Awaken.Diễn Viên: Edward Furlong,Daryl Hannah,Natalie Burn

Trỗi Dậy AwakenViệt Sub Năm: 2015

Tỉnh dậy trong một tình trạng không còn nhớ vì sao mình bị bắt, Billie Kope đã phải hợp lực với những người cùng cảnh ngộ với cô trên một hòn đảo bí ẩn. Dần dần, họ phát hiện ra họ bị một tổ chức tàn ác bắt để giết và bán nội tạng cũng các phần cơ thể khác. Đối với Billie Kope, cô nhận ra tổ chức này có liên quan đến người em gái mà cô đã tìm kiếm bấy lâu nay. Tổ chức này phải bị diệt, phải tìm lại em gái và hơn hết, cô phải sống sót.

Unknown2020-07-26 18:34:48

Tay Súng Huyền Thoại - Six Gun Savior Việt Sub (2016)

phim six gun savior 2016 sớm muộn gì con người cũng phải trả giá đắt cho hành động của mìnhtay súng huyền thoại,xem phim tay súng huyền thoại,download tay súng huyền thoại,xem online tay súng huyền thoại hd,xem tay súng huyền thoại nhanh,tai phim tay súng huyền thoại,six gun savior,xem phim six gun savior,download six gun savior,xem online six gun savior hd,xem six gun savior nhanh,tai phim six gun savior,eric roberts,matthew ziff,martin kove,luciana carro,tim russ