Tẩy Não, Kẻ Lạ Mặt - Không Xác Định: Unknown Việt Sub (2011)RSS Tẩy Não, Kẻ Lạ Mặt - Không Xác Định: Unknown Việt Sub (2011)
Tẩy Não, Kẻ Lạ Mặt - Không Xác Định: Unknown
Diễn viên: Liam Neeson, Diane Kruger, January Jones
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2011
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bộ phim còn mang tên khác là "Kẻ Lạ Mặt". câu chuyện kể về tiến sỹ Martin cùng người vợ xinh đẹp của mình đi dự hội nghị sinh học ở Berlin. tại đây ông bị tai nạn giao thông và ông hôn mê suốt 4 ngày liên tiếp, tuy nhiên khi tỉnh dậy không một ai nhận ra ông, kể cả người vợ của mình, và tại đây ông bắt đầu hành trình tìm lại chính mình.
Thiên Sứ Hành Động 1 Iron Angels

Thiên Sứ Hành Động 1 Iron AngelsThuyết Minh Năm: 1987

Là thời điểm thịnh vượng nhất của điện ảnh Hồng Kông từ trước tới nay, thập niên 80 và 90 của thế kỷ trước đánh dấu những bước tiến ngoạn mục của dòng phim hành động võ thuật HK nói riêng và châu Á nói chung

Người Trong Giang Hồ 6: Kẻ Thắng Làm Vua Young And Dangerous 6: Born To King

Người Trong Giang Hồ 6: Kẻ Thắng Làm Vua Young And Dangerous 6: Born To KingThuyết Minh Năm: 2000

Gà Rừng được băng Đài Loan chọn để làm đám cưới với Nanako, con gái rượu của trùm thế hệ thứ năm băng Yamada Nhật Bản. Nhưng không lâu sau đó, ông trùm của băng bị sát hại. Hiển nhiên, Gà Rừng là tình nghi số một. Băng Đài Loan cũng cho Gà Rừng là kẻ đã hạ sát ông trùm của mình. Lưỡng đầu thọ địch, Trần Hạo Nam làm thế nào để cứu bạn?

Chiến Tranh Đường Phố True Justice: Street Wars.Diễn Viên: Steven Seagal,Sarah Lind,Meghan Ory

Chiến Tranh Đường Phố True Justice: Street WarsThuyết Minh Năm: 2011

miêu tả về cuộc chống ma túy đổ bộ vào thành phố Seattle qua các nhà hàng , các trung tâm vui chơi . Dưới sức phát triển quá nhanh đó của lực lượng buôn bán này . Cảnh sát Mỹ đã lập ra 1 đội chuyên đi vây bắt , và chống lại lực lượng này . Cảnh sát đã đưa ra rất nhiều các cách thức , các hình thức mạnh tay để tiêu diệt hoàn toàn 1 tệ nạn này.

Long Hổ Bá Vương The Mob.Diễn Viên: Steven Seagal,Sarah Lind,Meghan Ory

Long Hổ Bá Vương The MobViệt Sub Năm: 2023

câu chuyện để trả thù cho cái chết của cha mình, Zhou Fang (do Xu Fangzhou thủ vai), thiếu gia của Shanghai Tongmingtang, đối đầu trực diện với Phòng Thương mại Longde, nhưng trong quá trình trả thù, anh ta có một mối quan hệ anh hùng với Lin Hai ( do Zhang Junran thủ vai), chỉ huy thứ hai của Phòng Thương mại Longde.

Unknown2020-09-07 12:02:57

Tẩy Não, Kẻ Lạ Mặt - Không Xác Định: Unknown Việt Sub (2011)

bộ phim còn mang tên khác là kẻ lạ mặt câu chuyện kể về tiến sỹ martin cùng người vợ xinh đẹp của mình đi dự hội nghị sinh học ở berlin tại đây ông bị tai nạn giao thông và ông hôn mê suốt 4 ngày liên tiếp tuy nhiên khi tỉnh dậy không một ai nhận ra ông kể cả người vợ của mình và tại đây ông bắt đầu hành trình tìm lại chính mìnhtẩy não,kẻ lạ mặt,xem phim tẩy não,kẻ lạ mặt,download tẩy não,kẻ lạ mặt,xem online tẩy não,kẻ lạ mặt hd,xem tẩy não,kẻ lạ mặt nhanh,tai phim tẩy não,kẻ lạ mặt,không xác định,unknown,xem phim không xác định,unknown,download không xác định,unknown,xem online không xác định,unknown hd,xem không xác định,unknown nhanh,tai phim không xác định,unknown,liam neeson,diane kruger,january jones