Tây Hành Kỷ: Tạm Biệt Ngộ Không - Goodbye Monkey King Thuyết Minh (2020)RSS Tây Hành Kỷ: Tạm Biệt Ngộ Không - Goodbye Monkey King Thuyết Minh (2020)
Tây Hành Kỷ: Tạm Biệt Ngộ Không - Goodbye Monkey King
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Phần đặc biệt về nhân vật Tôn Ngộ Không của Tây Hành Kỷ. Công chúa Thiên giới Tố Y kết giao với Tôn Ngộ Không ở phàm gian, lưỡng tình tương duyệt. Nhưng Tôn Ngộ Không lại bị thiên thần đối xử bạo lực như yêu quái phàm gian, trấn áp dưới Cự Thần sơn.
Ever After High Movie 5: Epic Winter Ever After High Special S7

Ever After High Movie 5: Epic Winter Ever After High Special S7Việt Sub Năm: 2016

Một câu thần chú đe dọa tới gia đình của Crystal. Snow King tạo nên một cơn bão tuyết không ngừng khắp vùng đất. Crystal tìm đến những người duy nhất có thể ngăn cơn bão này: các học sinh ở Ever After High! Những người bạn cổ tích cùng nhau phiêu lưu truy tìm Winter Rose huyền thoại, để có thể loại bỏ lời nguyền và kết thúc mùa đông này!

Nàng Tiên Cá Phương Đông Ponyo On The Cliff By The Sea.Diễn Viên: Gake No Ue No Ponyo

Nàng Tiên Cá Phương Đông Ponyo On The Cliff By The SeaThuyết Minh Năm: 2008

Nàng tiên cá Ponyo trốn khỏi gia đình dưới đại dương, nàng là con gái của vua biển cả. Tình cờ khi lên tới mặt biển, Ponyo được cậu bé Sousuke nhặt được khi đang bị vướng vào một cái chai, Sousuke đem Ponyo về nuôi vì biết nó là cá thần, nó đã giúp vết thương trên tay cậu bé biến mất.

Người Máy Cũng Biết Yêu Rôbôt Biết Yêu: Wall E.Diễn Viên: Gake No Ue No Ponyo

Người Máy Cũng Biết Yêu Rôbôt Biết Yêu: Wall EThuyết Minh Năm: 2008

Trong tương lai, trái đất bị bao phủ bởi rác thải; để dọn dẹp, loài người buộc phải rời khỏi trái đất và thay thế vào đó là hàng triệu con rô-bốt nhỏ bé với nhiệm vụ thu dọn rác thải cho đến khi trái đất có thể ở được. Nhưng chương trình đó thất bại chỉ trừ một chú rô-bốt nhỏ bé vẫn chăm chỉ làm công việc của mình.

Người Dơi Batman: Year One.Diễn Viên: Bryan Cranston,Ben Mckenzie And Eliza Dushku

Người Dơi Batman: Year OneViệt Sub Năm: 2011

Batman: Year One là bộ phim hoạt hình dựa trên bộ graphic novel cùng tên của Frank Miller (300, Sin City, The Dark Knight Returns). Year One nói về thời kỳ đầu sau khi Bruce Wayne trở lại Gotham sau 12 năm luyện tập võ thuật và nhiều kỹ năng khác ở nước ngoài, và sĩ quan cảnh sát Jim Gordon từ Chicago bị chuyển công tác sang Gotham phải mang cả gia đình theo. Cả 2 người chứng kiến sự thối nát của cảnh sát và bọn tội phạm ở Gotham. Phim (truyện) cũng nói đến cô gái điếm Selina Kyle đã bắt đầu

Nhện Khổng Lồ: Kẻ Phản Bội Sao Hỏa Starship Troopers: Traitor Of Mars.Diễn Viên: Dina Meyer,Casper Van Dien,Deray Davis

Nhện Khổng Lồ: Kẻ Phản Bội Sao Hỏa Starship Troopers: Traitor Of MarsThuyết Minh Năm: 2017

Johnny Rico vừa bị hạ bệ và được gửi đến một trạm vệ tinh nhỏ trên sao Hỏa trong khi Liên đoàn vẫn tiếp tục kế hoạch tấn công hành tinh của loài bọ. Trong khi cố gắng đào tạo những tân binh mới của mình trên một trạm không gian yên tĩnh từ xa, những con bọ đã bất ngờ xuất hiện và tấn công nơi đây.

Unknown2020-05-16 07:33:30

Tây Hành Kỷ: Tạm Biệt Ngộ Không - Goodbye Monkey King Thuyết Minh (2020)

phần đặc biệt về nhân vật tôn ngộ không của tây hành kỷ công chúa thiên giới tố y kết giao với tôn ngộ không ở phàm gian lưỡng tình tương duyệt nhưng tôn ngộ không lại bị thiên thần đối xử bạo lực như yêu quái phàm gian trấn áp dưới cự thần sơntây hành kỷ,tạm biệt ngộ không,xem phim tây hành kỷ,tạm biệt ngộ không,download tây hành kỷ,tạm biệt ngộ không,xem online tây hành kỷ,tạm biệt ngộ không hd,xem tây hành kỷ,tạm biệt ngộ không nhanh,tai phim tây hành kỷ,tạm biệt ngộ không,goodbye monkey king,xem phim goodbye monkey king,download goodbye monkey king,xem online goodbye monkey king hd,xem goodbye monkey king nhanh,tai phim goodbye monkey king