Tantei Team Kz Jiken Note - Đội Thám Tử Kz Việt Sub (2015)RSS Tantei Team Kz Jiken Note - Đội Thám Tử Kz Việt Sub (2015)
Tantei Team Kz Jiken Note - Đội Thám Tử Kz
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Học Đường
Thời lượng: (16/16)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Aya Tachibana-một trong những học sinh trong lớp luôn làm mọi người khó chịu và bị ám ảnh,thậm chí còn nhiều hơn thế nữa. Một ngày, cô gia nhập “đội Tantei KZ” với bốn chàng trai rất phong cách riêng, cô và họ gặp nhau ở trường luyện thi.
Minami-Ke, Minamike Ss1 The Minami Family

Minami-Ke, Minamike Ss1 The Minami FamilyViệt Sub Năm: 2007 (Tập 13/13)

kể về ba chị em Minami: Haruka, Kana và Chiaki, những người có một cuộc sống trung bình. Các cô gái chỉ có nhau phụ thuộc và giúp có được nhau thông qua tất cả mọi thứ từ lời thú tội của tình yêu để nấu ăn. Nếu xét về một khí cạnh khác thì Minami-ke là một miếng hài cuộc sống centering về ba chị em Minami

Tasogare Otome X Amnesia Dusk Maiden Of Amnesia

Tasogare Otome X Amnesia Dusk Maiden Of AmnesiaViệt Sub Năm: 2012 (Tập 12+sp/12)

Là bản chuyển thể của bộ manga cùng tên, nam nhân vật chính là Teiichi Niiya, trong 1 lần lạc trong trường, cậu gặp Yuuko Kanoe, 1 cô gái có mái tóc đen dài, và tự xưng là 1 hồn ma. Vì lí do nào đó, chỉ có mỗi Niiya có thể thấy được Yuuko, và cô cũng không nhớ vì sao mình chết. Vì tò mò và thu hút bởi Yuuko, Niiya giúp cô khám phá ra sự thật và những bí ẩn khác trong trường.

Unknown2019-01-01 07:29:02

Tantei Team Kz Jiken Note - Đội Thám Tử Kz Việt Sub (2015)

aya tachibana một trong những học sinh trong lớp luôn làm mọi người khó chịu và bị ám ảnh thậm chí còn nhiều hơn thế nữa một ngày cô gia nhập “đội tantei kz” với bốn chàng trai rất phong cách riêng cô và họ gặp nhau ở trường luyện thitantei team kz jiken note,xem phim tantei team kz jiken note,download tantei team kz jiken note,xem online tantei team kz jiken note hd,xem tantei team kz jiken note nhanh,tai phim tantei team kz jiken note,đội thám tử kz,xem phim đội thám tử kz,download đội thám tử kz,xem online đội thám tử kz hd,xem đội thám tử kz nhanh,tai phim đội thám tử kz