Tân Bộ Bộ Kinh Tâm - Time To Love Thuyết Minh (2015)RSS Tân Bộ Bộ Kinh Tâm - Time To Love Thuyết Minh (2015)
Tân Bộ Bộ Kinh Tâm - Time To Love
Diễn viên: Trần Y Hàm, Đậu Kiêu, Dương Hựu Ninh, Tống Y Nhân, Vu Ba
Thể loại: Cổ Trang
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: được chuyển thể từ tiểu thuyết ngôn tình nổi tiếng cùng tên của Đồng Hoa. Bộ phim xoay quanh câu chuyện nữ nhân viên văn phòng Trương Tiểu Văn (Trần Y Hàm) ngoài ý muốn xuyên không trở về triều nhà Thanh, trở thành cung nữ tên Nhược Hy
Demetrius Và Các Đấu Sĩ Demetrius And The Gladiators

Demetrius Và Các Đấu Sĩ Demetrius And The GladiatorsViệt Sub Năm: 1954

này là phần tiếp theo của bộ phim Tấm áo choàng của Chúa (The Robe). Nhân vật Demetrius đã từng chứng kiến Chúa Giê-su chịu chết trên cây thập tự. Và dường như ông đã có 1 niềm tin xác tín vào Chúa nhân từ, nhưng rồi khi thử thách đến, ông đã quên đi chính mình và ngờ vực Chúa. Câu chuyện diễn ra như thế nào, mời các bạn cùng xem.

Hà Thú The Beast In The River

Hà Thú The Beast In The RiverViệt Sub Năm: 2023

Ở Thiên Tân Ngụy vào những năm đầu của Trung Hoa Dân Quốc , cái chết bí ẩn của hàng chục công nhân thoát nước khiến thành phố cảng hoang mang, những xác chết không mảnh vải che thân nổi trên sông khiến thầy phù thủy khẳng định rằng ma nước ám ảnh thành phố Thiên Tân. đã gặp nguy hiểm lớn.

Cẩm Y Chi Hạ Ái Biệt Ly Love Distance

Cẩm Y Chi Hạ Ái Biệt Ly Love DistanceViệt Sub Năm: 2019

triều vua Gia Tĩnh, thủ phủ Hạ Ngữ do trúng kế của tiểu nhân hãm hại mà bị bãi quan. Con trai của ông là cẩm y vệ Hạ Bằng, trong quá trình giải án oan cho cha đã bị cuốn vào yêu tà xảo quyệt, khi phải đối đầu với bọn hải tặc tàn độc và ác hiểm vô cùng, khi trở thành con rối trong tay kẻ ác, khi thì lao đao trong nguy hiểm bủa vây mà bản thân không thể tự thoát ra được.

Unknown2020-09-09 15:23:53

Tân Bộ Bộ Kinh Tâm - Time To Love Thuyết Minh (2015)

được chuyển thể từ tiểu thuyết ngôn tình nổi tiếng cùng tên của đồng hoa bộ phim xoay quanh câu chuyện nữ nhân viên văn phòng trương tiểu văn trần y hàm ngoài ý muốn xuyên không trở về triều nhà thanh trở thành cung nữ tên nhược hytân bộ bộ kinh tâm,xem phim tân bộ bộ kinh tâm,download tân bộ bộ kinh tâm,xem online tân bộ bộ kinh tâm hd,xem tân bộ bộ kinh tâm nhanh,tai phim tân bộ bộ kinh tâm,time to love,xem phim time to love,download time to love,xem online time to love hd,xem time to love nhanh,tai phim time to love,trần y hàm,đậu kiêu,dương hựu ninh,tống y nhân,vu ba