Tam Giới Kỳ Hiệp Truyện - San Jie Qi Xia Zhuan Thuyết Minh (2017)RSS Tam Giới Kỳ Hiệp Truyện - San Jie Qi Xia Zhuan Thuyết Minh (2017)
Tam Giới Kỳ Hiệp Truyện - San Jie Qi Xia Zhuan
Diễn viên: Bành Ngu Khư, Chu Giai Hi, Lưu Dương
Thể loại: Cổ Trang
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Giang vạn An, Lăng Duyệt và Đại Tráng bất ngờ xuyên không vào trò chơi “Thần Võ 2” qua viên đá Huyền Cơ. Bước vào thế giới mới, họ được xem như các “Hiệp Khách Tam Giới” với sứ mệnh đánh bại tộc Cửu Lê, ổn định trật tự Tam Giới. Đồng thời, phải tiềm được bảo vật thượng cổ thì mới có thể quay về.
Hoa Mộc Lan Vô Song Matchless Mulan

Hoa Mộc Lan Vô Song Matchless MulanThuyết Minh Năm: 2020

Trong khi phiên bản “xịn” của Mulan chưa có lịch công chiếu thì điện ảnh hoa ngữ đã có không ít bản “nhái”, và Matchless Mulan là một trong số đó. Đây là webmovie rẻ tiền của Trung Quốc, đầu tư tương đối qua loa, cảnh quay võ thuật kém chất lượng và diễn xuất tương đối dở tệ, thực sự nó càng khiến cho khán giả mong chờ bản chuyển thể của Disney sớm ra mắt.

Yêu Miêu Truyện Legend Of The Demon Cat

Yêu Miêu Truyện Legend Of The Demon CatThuyết Minh Năm: 2018

kẻ về mùa hè ở Thành Trường An, phu nhân của tể tướng Trần Vân Tiều, Xuân Cầm bị ám bởi một con yêu miêu. Xuân Cầm bị kiểm soát hoàn toàn bởi con yêu quái và hành động càng ngày càng kỳ lạ. Cùng thời điểm đó, Hoàng đế Đường Huyền Tông đang hấp hối trong cung điện. Nhà sư Không Hải người Nhật được mời đến để trục xuất yêu ma khỏi nhà vua. Ông cảm nhận được sự hiện diện của yêu miêu và cái chết của nhà vua có liên quan đến nó

Độc Nhãn Kiếm Khách 3 Voraiya 3.Diễn Viên: Chu Tử Kỳ,Lâm Thiên Lộc,Trần Diệp Lâm

Độc Nhãn Kiếm Khách 3 Voraiya 3Thuyết Minh Năm: 2017

Vẫn là câu chuyện về “Độc Nhãn Kiếm Khách” Ngã Lai Dã. Lần này Lai Dã vô tình quay về thôn Cát Tường – nơi chàng sinh ra và lớn lên , đồng thời gặp lại người năm xưa chàng hứa sẽ lấy làm vợ nay đã là vợ của trưởng thôn. Bên cạnh đó Lai Dã phải đối mặt với 1 nhóm tặc quân tàn bạo định xông vào cướp thôn làng.

Unknown2017-11-11 02:38:01

Tam Giới Kỳ Hiệp Truyện - San Jie Qi Xia Zhuan Thuyết Minh (2017)

giang vạn an lăng duyệt và đại tráng bất ngờ xuyên không vào trò chơi “thần võ 2” qua viên đá huyền cơ bước vào thế giới mới họ được xem như các “hiệp khách tam giới” với sứ mệnh đánh bại tộc cửu lê ổn định trật tự tam giới đồng thời phải tiềm được bảo vật thượng cổ thì mới có thể quay vềtam giới kỳ hiệp truyện,xem phim tam giới kỳ hiệp truyện,download tam giới kỳ hiệp truyện,xem online tam giới kỳ hiệp truyện hd,xem tam giới kỳ hiệp truyện nhanh,tai phim tam giới kỳ hiệp truyện,san jie qi xia zhuan,xem phim san jie qi xia zhuan,download san jie qi xia zhuan,xem online san jie qi xia zhuan hd,xem san jie qi xia zhuan nhanh,tai phim san jie qi xia zhuan,bành ngu khư,chu giai hi,lưu dương