Summer Phục Thù - Dark Rising Summer Strikes Back Thuyết Minh (2011)RSS Summer Phục Thù - Dark Rising Summer Strikes Back Thuyết Minh (2011)
Summer Phục Thù - Dark Rising Summer Strikes Back
Diễn viên: Brigitte Kingsley, Julia Schneider, Landy Cannon
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2011
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: hai năm sau khi Jason Parks cứu nàng công chúa chiến binh của mình – Summer Vale, ra khỏi vùng đất quỷ, một số hiện tượng siêu nhiên bỗng xuất hiện. Col. Haggerd nghi ngờ rằng chúng bắt nguồn từ Mardock, một Quỷ Thần độc ác có khả năng hủy diệt thế giới. Summer và Jason đã lên đường tìm cách giải mã những bí mật của Mardock và ngăn chặn thảm họa sắp xảy ra
Băng Trộm Già Gân The Hatton Garden Job

Băng Trộm Già Gân The Hatton Garden JobThuyết Minh Năm: 2017

Dựa trên sự kiện có thật, phim tái hiện một trong những vụ trộm lớn nhất lịch sử nước Anh. Một hầm an toàn kiên cố tại trung tâm đá quý của Luân Đôn bị trộm cưỡm sạch sau kì nghĩ lễ Phục Sinh. Điều đặc biệt là phi vụ không tưởng này lại được thực hiện bởi những tên trộm lão làng đang ở tuổi xế chiều.

Totem Sói Wolf Totem.Diễn Viên: Shaofeng Feng,Shawn Dou,Ankhnyam Ragchaa

Totem Sói Wolf TotemViệt Sub Năm: 2015

Vào năm 1967, một sinh viên Bắc Kinh, Chen Zhen được gửi tới sống đời sống du mục cùng người dân Mông Cổ. Anh bị cuốn vào cuộc hành trình đối đầu với những kẻ thù từ phía nam và kẻ thù của người dân du mục - những con sói đói ở phía bắc. Động vật và con người ở đây đấu tranh với nhau để tồn tại.

Vượt Ngục: Cuộc Đào Tẩu Cuối Cùng Prison Break: The Final Break.Diễn Viên: Wentworth Miller,Dominic Purcell,William Fichtner

Vượt Ngục: Cuộc Đào Tẩu Cuối Cùng Prison Break: The Final BreakViệt Sub Năm: 2009

Hai người yêu đã trải qua địa ngục và trở lại chiến đấu cho cuộc sống của họ. Khi họ cố gắng để bắt đầu một cuộc sống, một là bắt của FBI cho một vụ giết người đã được thực sự tự vệ. Trong tù, cô ngày càng trở nên dễ bị tổn thương. Sau một nhịp xuống từ các vệ sĩ và một tiền thưởng cho đầu, chồng cô cùng nhóm bạn và những nỗ lực The Break cuối cùng.

Trung Tâm Chấn Thương Trauma Center.Diễn Viên: Wentworth Miller,Dominic Purcell,William Fichtner

Trung Tâm Chấn Thương Trauma CenterThuyết Minh Năm: 2019

Một mình và bị mắc kẹt trong khu cách ly bệnh viện bị khóa trong một đêm, một phụ nữ trẻ bị thương phải thoát khỏi một cặp sát thủ độc ác, người sau khi có bằng chứng duy nhất có thể ám chỉ họ trong một vụ giết người ghê rợn - viên đạn vào chân cô.

Cỗ Máy Tử Thần Mortal Engines.Diễn Viên: Wentworth Miller,Dominic Purcell,William Fichtner

Cỗ Máy Tử Thần Mortal EnginesThuyết Minh Năm: 2018

bối cảnh thế giới hậu tận thế khi các thành phố bắt đầu tàn lụi, con người phải tập thích nghi để tồn tại trong hoàn cảnh các nguồn tài nguyên đã cạn kiệt. Tại Traction City, anh chàng Tom Natsworthy gặp gỡ một cô gái ngoại lai bí ẩn tên Hester Shaw.

Unknown2020-06-24 09:10:53

Summer Phục Thù - Dark Rising Summer Strikes Back Thuyết Minh (2011)

hai năm sau khi jason parks cứu nàng công chúa chiến binh của mình – summer vale ra khỏi vùng đất quỷ một số hiện tượng siêu nhiên bỗng xuất hiện col haggerd nghi ngờ rằng chúng bắt nguồn từ mardock một quỷ thần độc ác có khả năng hủy diệt thế giới summer và jason đã lên đường tìm cách giải mã những bí mật của mardock và ngăn chặn thảm họa sắp xảy rasummer phục thù,xem phim summer phục thù,download summer phục thù,xem online summer phục thù hd,xem summer phục thù nhanh,tai phim summer phục thù,dark rising summer strikes back,xem phim dark rising summer strikes back,download dark rising summer strikes back,xem online dark rising summer strikes back hd,xem dark rising summer strikes back nhanh,tai phim dark rising summer strikes back,brigitte kingsley,julia schneider,landy cannon