Sự Trừng Phạt Của Krampus - Krampus: The Reckoning Thuyết Minh (2015)RSS Sự Trừng Phạt Của Krampus - Krampus: The Reckoning Thuyết Minh (2015)
Sự Trừng Phạt Của Krampus - Krampus: The Reckoning
Diễn viên: Monica Engesser, Amelia Haberman, James Ray
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Zoe, một cô bé có tính cách kỳ lạ, trở thành bạn thân với con quỷ Krampus trong truyền thuyết. Truyền thuyết kể lại rằng, quỷ Krampus sẽ xuất hiện vào thời điểm Giáng Sinh và đi khắp nơi để trừng phạt những kẻ tội đồ, tra tấn họ và kéo họ xuống địa ngục mãi mãi.
Lời Mời The Invitation.Diễn Viên: Logan Marshall,Green,Emayatzy Corinealdi,Michiel Huisman

Lời Mời The InvitationViệt Sub Năm: 2016

Will và Eden là một đôi tình nhân. Thảm kịch xảy ra khiến họ mất con trai, rồi Eden biến mất. Hai năm sau, Eden đột nhiên xuất hiện cùng một người chồng mới... và như một con người khác, thay đổi một cách kì lạ và tha thiết muốn đoàn viên với chồng cũ và những người bạn của mình

Gia Đình Lựu Đạn A Dynamite Family.Diễn Viên: Yoon Sang,Hyun,Song Sae,Byeok,Chansung,Lee Ah,Lee,Kim Ji,Min

Gia Đình Lựu Đạn A Dynamite FamilyThuyết Minh Năm: 2014

kể về câu chuyện của 5 anh em với những rắc rối mà họ phải trải qua khi cố gắng hàn gắn tình cảm gia đình. Bố của Soo Kyo và Soo Geun kết hôn cùng mẹ của Dong Soo và Hyun Jung. Hai người trước khi cưới đã mang thai Soo Jung. Hwang Chansung đóng vai Soo Geun, người mơ ước trở thành một sĩ quan cảnh sát. Soo Geun có tính cách nóng nảy nhưng lại mang một trái tim ấm áp.

Đại Dịch Xác Sống What We Become: Sorgenfri.Diễn Viên: Mille Dinesen,Marie Hammer Boda,Troels Lyby

Đại Dịch Xác Sống What We Become: SorgenfriViệt Sub Năm: 2015

Khi một dịch bệnh bí ẩn xuất hiện, thị trấn nhỏ của Gustav bị cách ly và phải chịu sự giám sát nghiêm ngặc của quân đội. Hoang mang và sợ hãi tột cùng, Gustav quyết định tìm hiểu sự thật và vô tình mang chính hiểm họa chết người đến với gia đình mình.

Buổi Phát Sóng Kinh Hoàng Follow Me.Diễn Viên: Mille Dinesen,Marie Hammer Boda,Troels Lyby

Buổi Phát Sóng Kinh Hoàng Follow MeViệt Sub Năm: 2020

Một ngôi sao mạng xã hội du lịch đến nước Nga cùng những người bạn để tìm những nội dung mới đầy hấp dẫn cho kênh Vlog đang nổi của mình. Luôn muốn thách thức những giới hạn mới và tham vọng thu hút thêm nhiều người xem, anh ta và các bạn của mình tham gia một trò chơi chết người bí ẩn và đầy nguy hiểm.

Kẻ Săn Thịt Người Jeepers Creepers.Diễn Viên: Gina Philips,Justin Long,Jonathan Breck,Patricia Belcher,Eileen Brennan,Brandon Smith

Kẻ Săn Thịt Người Jeepers CreepersViệt Sub Năm: 2001

Trên đường trở về nhà sau kì nghỉ xuân, Darry và Patricia phát hiện một kẻ kì lạ đang theo dõi bọn họ, kinh hoàng hơn nữa khi hắn không phải là một con người và thứ hắn cần chính là bộ da của Darry. Từ đây diễn ra cuộc trốn chạy trong tuyệt vọng của đôi bạn trẻ khi phải đối mặt với một quái vật mà họ chưa từng gặp trong đời. Liệu Darry và Patricia có thoát khỏi bàn tay của tên quái vật đó hay không?

Unknown2020-10-14 20:09:34

Sự Trừng Phạt Của Krampus - Krampus: The Reckoning Thuyết Minh (2015)

zoe một cô bé có tính cách kỳ lạ trở thành bạn thân với con quỷ krampus trong truyền thuyết truyền thuyết kể lại rằng quỷ krampus sẽ xuất hiện vào thời điểm giáng sinh và đi khắp nơi để trừng phạt những kẻ tội đồ tra tấn họ và kéo họ xuống địa ngục mãi mãisự trừng phạt của krampus,xem phim sự trừng phạt của krampus,download sự trừng phạt của krampus,xem online sự trừng phạt của krampus hd,xem sự trừng phạt của krampus nhanh,tai phim sự trừng phạt của krampus,krampus,the reckoning,xem phim krampus,the reckoning,download krampus,the reckoning,xem online krampus,the reckoning hd,xem krampus,the reckoning nhanh,tai phim krampus,the reckoning,monica engesser,amelia haberman,james ray