Sự Trỗi Dậy Của Người Điện - The Amazing Spiderman 2: Rise Of Electro Thuyết Minh (2014)RSS Sự Trỗi Dậy Của Người Điện - The Amazing Spiderman 2: Rise Of Electro Thuyết Minh (2014)
Sự Trỗi Dậy Của Người Điện - The Amazing Spiderman 2: Rise Of Electro
Diễn viên: Jamie Foxx, Andrew Garfield, Emma Stone, Sally Field
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trong phần 2, Peter Parker tiếp tục gặp nhiều rắc rối với thân phận kép của mình khi vừa phải bảo vệ thành phố New York xinh đẹp, vừa phải hoàn thành trách nhiệm của một học sinh bình thường. Bên cạnh đó, anh tiếp tục điều tra về cái chết của cha mình và chiến đấu với hai nhân vật mới: Electro and The Rhino. Andrew Garfield tiếp tục đảm nhận vai Peter Parker bên cạnh Emma Watson trong vai cô bạn gái Gwen Stacey. Jamie Foxx vào vai quái nhân Electro và Paul Giamatti đóng The Rhino.
Trăng Rơi Moonfall

Trăng Rơi MoonfallThuyết Minh Năm: 2022

Trăng Rơi Một lực bí ẩn đánh bật Mặt trăng khỏi quỹ đạo của nó quanh Trái đất và khiến nó có nguy cơ va vào Trái Đất. Chỉ với vài tuần trước vụ va chạm và thế giới đứng trên bờ vực của sự hủy diệt, giám đốc điều hành NASA và cựu phi hành gia Jo Fowler tin rằng cô ấy có chìa khóa để cứu tất cả chúng ta

Tim Rồng: Trận Chiến Dành Heartfire Dragonheart: Battle For The Heartfire

Tim Rồng: Trận Chiến Dành Heartfire Dragonheart: Battle For The HeartfireThuyết Minh Năm: 2017

Drago, một con rồng đầy quyền lực có sự liên kết với đức vua Gareth. Khi đức vua qua đời, cặp cháu nội song sinh trở thành những người có khả năng thừa kế ngai vàng do ngài để lại. Hai đứa trẻ song sinh đều mang trong mình những đặc điểm mạnh nhất của loài rồng, chúng sử dụng sức mạnh này để chống lại nhau và tranh giành ngôi vị.

King Kong Và Người Đẹp King Kong.Diễn Viên: Aomi Watts,Adrien Brody,Jack Black,Andy Serkis,Jamie Bell

King Kong Và Người Đẹp King KongThuyết Minh Năm: 2005

Với bối cảnh xảy ra vào những năm 1930, phim kể về câu chuyện khám phá vùng đảo Sọ người gần Sumatra của một nhóm thám hiểm và những nhà làm phim tài liệu.Họ đi để cốt yếu tìm ra sự thật về một con khỉ khổng lồ mang tên Kong và thật sự là con vật đó đã tồn tại cùng với các loài động vật tiền sử trong một khu rừng rậm rộng lớn hàng triệu năm nay mà không ai hay biết.

Siêu Bão Địa Cầu Geostorm.Diễn Viên: Aomi Watts,Adrien Brody,Jack Black,Andy Serkis,Jamie Bell

Siêu Bão Địa Cầu GeostormThuyết Minh Năm: 2017

nói về viễn tưởng tương lại khi sự biến đổi khí hậu thảm khốc gây nguy hiểm cho sự sống còn của Trái Đất, các chính phủ trên thế giới đã thống nhất với nhau và tạo ra một mạng lưới các vệ tinh. Mỗi khi muốn thay đổi thời tiết thì các vệ tinh này sẽ tác động lên mây, gió của bầu khí quyển Trái đất và tạo ra hiệu ứng như ý muốn.

Thế Giới Bên Kia After Life.Diễn Viên: Arata Iura,Erika Oda,Susumu Terajima

Thế Giới Bên Kia After LifeViệt Sub Năm: 1998

kể về một nơi chuyển tiếp của các linh hồn trước khi sang thế giới bên kia. Đó là một tòa nhà với những nhân viên lo việc đón tiếp, lắng nghe, và giúp đỡ những người đã chết lựa chọn. Họ có thể chọn sống ở khoảnh khắc hạnh phúc nhất trong đời mình, mãi mãi...

Unknown2015-09-13 19:43:27

Sự Trỗi Dậy Của Người Điện - The Amazing Spiderman 2: Rise Of Electro Thuyết Minh (2014)

trong phần 2 peter parker tiếp tục gặp nhiều rắc rối với thân phận kép của mình khi vừa phải bảo vệ thành phố new york xinh đẹp vừa phải hoàn thành trách nhiệm của một học sinh bình thường bên cạnh đó anh tiếp tục điều tra về cái chết của cha mình và chiến đấu với hai nhân vật mới electro and the rhino andrew garfield tiếp tục đảm nhận vai peter parker bên cạnh emma watson trong vai cô bạn gái gwen stacey jamie foxx vào vai quái nhân electro và paul giamatti đóng the rhinosự trỗi dậy của người điện thuyết minh,xem phim sự trỗi dậy của người điện thuyết minh,download sự trỗi dậy của người điện thuyết minh,xem online sự trỗi dậy của người điện thuyết minh hd,xem sự trỗi dậy của người điện thuyết minh nhanh,tai phim sự trỗi dậy của người điện thuyết minh,the amazing spiderman 2,rise of electro thuyết minh,xem phim the amazing spiderman 2,rise of electro thuyết minh,download the amazing spiderman 2,rise of electro thuyết minh,xem online the amazing spiderman 2,rise of electro thuyết minh hd,xem the amazing spiderman 2,rise of electro thuyết minh nhanh,tai phim the amazing spiderman 2,rise of electro thuyết minh,jamie foxx,andrew garfield,emma stone,sally field