Sự Trở Lại Của Ngộ Không - Return Of Wukong Thuyết Minh (2018)RSS Sự Trở Lại Của Ngộ Không - Return Of Wukong Thuyết Minh (2018)
Sự Trở Lại Của Ngộ Không - Return Of Wukong
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Thần Thoại
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Đây là câu chuyện kể về thời gian Ngộ Không không còn là chính mình. Lợi dụng lúc đó bọn yêu quái đã tác oai tác quái, gây hại cho nhân gian. Sự trở lại của Tề Thiên Đại Thánh đã làm thay đổi mọi chuyện.
Tế Công Hàng Yêu The Incredible Monk.Diễn Viên: Trần Hạo Dân,Lâm Tử Thông,Trần Quốc Khôn

Tế Công Hàng Yêu The Incredible MonkThuyết Minh Năm: 2018

Yêu quái đại bàng từ địa ngục lên trần gian cùng đồng bọn tác oai tác quái. Nhằm ngăn chặn tai họa, Tế Công xin với Ngọc Đế phái thêm 5 vị tiên nữa cùng ông hàng yêu phục ma. Nào ngờ, Ngọc Đế lại bất cẩm khiến họ rơi vào tính huống dở khóc dở cười vì xuống trần mà mất đi pháp thuật và ký ức thần tiên.

Ô Long Viện Messy Temple.Diễn Viên: Trần Hạo Dân,Lâm Tử Thông,Trần Quốc Khôn

Ô Long Viện Messy TempleViệt Sub Năm: 2022

A Lượng đệ tử của Ô Long Viện muốn trở thành một nhà trừ tà vĩ đại, trong cuộc hành trình cậu đã gặp Shakeyang một bậc thầy trừ tà, và Ái Phi một cô gái viết tiểu thuyết trừ tà.

Hàng Long Đại Sư Dragon Hunter.Diễn Viên: Châu Tử Long,Hà Văn Huy,Nhạc Đông Phong

Hàng Long Đại Sư Dragon HunterThuyết Minh Năm: 2017

yêu quái đột ngột kéo đến đe dọa chúng sinh, hòa thượng Lý Tu Duyên được giao trọng trách đi tìm Lạc Sắc đại sư để giúp đỡ. Trên đường đi anh gặp hồ ly Tiểu Cứu và từ đó anh biết thân phận thật của mình là Hàng Long La Hán chuyển thế

Unknown2022-02-08 15:51:01

Sự Trở Lại Của Ngộ Không - Return Of Wukong Thuyết Minh (2018)

đây là câu chuyện kể về thời gian ngộ không không còn là chính mình lợi dụng lúc đó bọn yêu quái đã tác oai tác quái gây hại cho nhân gian sự trở lại của tề thiên đại thánh đã làm thay đổi mọi chuyệnsự trở lại của ngộ không,xem phim sự trở lại của ngộ không,download sự trở lại của ngộ không,xem online sự trở lại của ngộ không hd,xem sự trở lại của ngộ không nhanh,tai phim sự trở lại của ngộ không,return of wukong,xem phim return of wukong,download return of wukong,xem online return of wukong hd,xem return of wukong nhanh,tai phim return of wukong