Sự Trả Thù Tử Tế - Gracious Revenge Thuyết Minh (2019)RSS Sự Trả Thù Tử Tế - Gracious Revenge Thuyết Minh (2019)
Sự Trả Thù Tử Tế - Gracious Revenge
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (0/103)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sự Trả Thù Tử Tế -Gracious Revenge: Carrie Jung đã mất chồng và con. Hiện tại cô chỉ sống để trả thù những người chịu trách nhiệm cho cái chết của họ. Carrie Jung nuôi Han Yoo-Jin như một công cụ trong kế hoạch trả thù của cô. Han Yoo-Jin là một người phụ nữ thông minh và xinh đẹp, nhưng cô lại yêu một người đàn ông mà cô không nên yêu.
Anh Đợi Em Ở Bắc Kinh Wait In Beijing (In New York).Diễn Viên: Philip Winchester,Sullivan Stapleton,Michelle Lukes

Anh Đợi Em Ở Bắc Kinh Wait In Beijing (In New York)Việt Sub Năm: 2020 (Tập 0/46)

Từ Thiên, một chàng trai trẻ vụng ăn nói nhưng tỉ mỉ trong suy nghĩ và tận dụng những tài năng để tồn tại muốn trở thành một luật sư nổi tiếng. Thịnh Ha, một cô gái trẻ mơ ước mở một cửa hàng với quần áo thiết kế riêng của mình. Trong một chương trình thời trang, Thịnh Hạ vô tình làm Từ Thiên bị thương, từ đó hai người nên duyên gặp gỡ.

Giải Cứu Con Tin Phần 1 Hostages Season 1.Diễn Viên: Quinn Shephard,Mateus Ward,Toni Collette

Giải Cứu Con Tin Phần 1 Hostages Season 1Việt Sub Năm: 2013 (Tập 15/15)

Trước cuộc phẫu thuật cho tổng thống Mỹ, bác sĩ Ellen Sanders và gia đình bị một nhóm người bắt giữ làm con tin và đe dọa nếu cô không ám sát tổng thống trong khi phẫu thuật thì chúng sẽ giết hết gia đình cô. Nhưng kỳ lạ một điều, toàn bộ chúng đều để lộ mặt thật. Một trong số đó còn là đặc vụ FBI kỳ cựu. Vậy bí mật đằng sau vụ ám sát này là gì? Hay còn tồn tại một âm mưu chính trị nào khác? Hãy theo dõi series này để tìm ra câu trả lời.

Unknown2020-10-12 21:32:31

Sự Trả Thù Tử Tế - Gracious Revenge Thuyết Minh (2019)

sự trả thù tử tế gracious revenge carrie jung đã mất chồng và con hiện tại cô chỉ sống để trả thù những người chịu trách nhiệm cho cái chết của họ carrie jung nuôi han yoo jin như một công cụ trong kế hoạch trả thù của cô han yoo jin là một người phụ nữ thông minh và xinh đẹp nhưng cô lại yêu một người đàn ông mà cô không nên yêusự trả thù tử tế,xem phim sự trả thù tử tế,download sự trả thù tử tế,xem online sự trả thù tử tế hd,xem sự trả thù tử tế nhanh,tai phim sự trả thù tử tế,gracious revenge,xem phim gracious revenge,download gracious revenge,xem online gracious revenge hd,xem gracious revenge nhanh,tai phim gracious revenge