Strike The Blood Final - Strike The Blood V Việt Sub (2022)RSS Strike The Blood Final - Strike The Blood V Việt Sub (2022)
Strike The Blood Final - Strike The Blood V
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (2/4)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2022
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Mùa thứ 5 của Series Strike the Blood cũng là mùa cuối cùng. Fifth season of Strike the Blood.
Ginban Kaleidoscope Skating Rink Kaleidoscope

Ginban Kaleidoscope Skating Rink KaleidoscopeViệt Sub Năm: 2005 (Tập 11/11)

Câu chuyện xoay quanh Tazusa Sakurano, một Olympic Nhật Bản ứng cử viên trượt băng nghệ thuật, và Pete Pump, một phi công ở Canada. Trong vòng loại ở Montreal, Canada, Tazusa bị ngã khi cô thực hiện Triple Lutz và bị bất tỉnh. Đồng thời, Pete Pump chết khi máy bay nhào lộn của mình bị treo do sự cố cơ khí. Thật không may cho Tazusa, Pete đã nhập vào cô và anh ta phải sống chung với cô trong 100 ngày, anh ta mới siêu thoát được.

Yoyo Kì Diệu: Chousoku Spinner (Super Yoyo) Chosoku Spinner, Super Sonic Spinners, Super Speed Spinner.Diễn Viên: Despair Arc,Despair Volume

Yoyo Kì Diệu: Chousoku Spinner (Super Yoyo) Chosoku Spinner, Super Sonic Spinners, Super Speed SpinnerThuyết Minh Năm: 1998 (Tập 22/22)

Shunichi là một tài năng về thể thao, tuy chỉ mới học lớp 5 nhưng cậu luôn nhận được rất nhiều lời mời gọi để thi đấu giúp các đội tuyển thể thao trong trường học của mình. Một hôm cậu buộc phải đấu Yoyo để chống lại kẻ bắt nạt và giúp bạn của cậu lấy lại Yoyo , trận đấu quyết liệt vàShunichi đã thắng. Nhưng sau đó cậu gặp Seito Hojoin một tài năng YoYo người đã dạy cho cậu ta biết thế nào mới thực sự là YoYo, tức giận và quyết tâm trả thù cậu bắt đầu luyện YoYo.

Unknown2022-05-21 20:24:44

Strike The Blood Final - Strike The Blood V Việt Sub (2022)

mùa thứ 5 của series strike the blood cũng là mùa cuối cùng fifth season of strike the bloodstrike the blood final,xem phim strike the blood final,download strike the blood final,xem online strike the blood final hd,xem strike the blood final nhanh,tai phim strike the blood final,strike the blood v,xem phim strike the blood v,download strike the blood v,xem online strike the blood v hd,xem strike the blood v nhanh,tai phim strike the blood v