Steven Universe Phần 5 - Steven Universe 5 Việt Sub (2017)RSS Steven Universe Phần 5 - Steven Universe 5 Việt Sub (2017)
Steven Universe Phần 5 - Steven Universe 5
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: (28/28)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Steven Universe is an American animated television series created by Rebecca Sugar for Cartoon Network. The series revolves around Steven Universe (voiced by Zach Callison), who protects his hometown of Beach City alongside Garnet (voiced by Estelle), Amethyst (voiced by Michaela Dietz) and Pearl (voiced by Deedee Magno), three magical alien guardians known as the Crystal Gems.
Winx Club Ss6 Những Nàng Tiên Winx Xinh Đẹp.Diễn Viên: Công Chúa Phép Thuật

Winx Club Ss6 Những Nàng Tiên Winx Xinh ĐẹpThuyết Minh Năm: 2013 (Tập 26/26)

Một phù thủy mới có tên là Selina tham gia Mây Tháp . Cô sở hữu một cuốn sách được gọi là ác Legendariumvà qua đó cô có thể làm cho các truyền thuyết trở thành sự thật. The Trix lấy Cloud Tower và làm cho nó bay, sau đó đặt Selina triệu hồi những sinh vật huyền thoại ra khỏi Legendarium và giải phóng họ khỏi các trường học phép thuật.

Mãnh Thú Đại Chiến Phần 3 Beast Wars: Transformers Season 3.Diễn Viên: Transformers Prime,Robot Biến Hình

Mãnh Thú Đại Chiến Phần 3 Beast Wars: Transformers Season 3Thuyết Minh Năm: 1998 (Tập 13/13)

bộ phim nói về cuộc chiến của Autobot với Deception ở tương lai. Khi mà đội quân của Autobot dành chiến thắng ở The Great War Megatron và đồng bọn của hắn đánh cắp The Golden Disk thoát khỏi Cybertron trên con tàu Darktray để âm mưu thay đổi cục diện cuộc chiến. Đứng trước sự an nguy đó hậu duệ của Autobot là Optimus Primal đã lên đường truy tìm và 2 chiến cơ chiến đấu với nhau cùng mắc kẹt tại một hành tinh xa lạ và ở đó. Cuộc chiến của các Autobot bắt đầu.

Mo Dao Zu Shi Q The Founder Of Diabolism Q.Diễn Viên: Ma Đạo Tổ Sư Q

Mo Dao Zu Shi Q The Founder Of Diabolism QViệt Sub Năm: 2020 (Tập 0/30)

The chibi spin-off takes place during the three periods of Wei Wuxians life (adolescence, adulthood, and rebirth after death), selecting the cute, warm, and healing parts as the main contents. This series hopes to heal the audience who loves the main story of Mo Dao Zu Shi, but were “injured” by the melancholy plot of the drama.

Chiến Binh Zinba Vạn Thú Đại Chiến.Diễn Viên: Ma Đạo Tổ Sư Q

Chiến Binh Zinba Vạn Thú Đại ChiếnThuyết Minh Năm: 2014 (Tập 65/65)

kể về anh càng zinba và những cuộc chiến của anh cùng với những con thú có những đặc điểm riêng, tất cả đều có các vũ khí tối tân trang bị cho mình, mình sẽ điểm qua một số đồ chơi zinba orpios: Corpios là Zinba đồng hành của Brust và được lấy hình tượng từ con bọ cạp hấp dẫn, tin rắng trong truyền thuyết khi nó luyện qua các phép thuật thần thông và biến thành Zinba khổng lồ, nó có sức mạnh hủy diệt cho nên khi Corpios tấn công địch bằng cách phun nọc độc ở đuôi với tuyệt chiêu hủy diệt bí ẩn

Unknown2020-09-20 15:38:09

Steven Universe Phần 5 - Steven Universe 5 Việt Sub (2017)

steven universe is an american animated television series created by rebecca sugar for cartoon network the series revolves around steven universe voiced by zach callison who protects his hometown of beach city alongside garnet voiced by estelle amethyst voiced by michaela dietz and pearl voiced by deedee magno three magical alien guardians known as the crystal gemssteven universe phần 5,xem phim steven universe phần 5,download steven universe phần 5,xem online steven universe phần 5 hd,xem steven universe phần 5 nhanh,tai phim steven universe phần 5,steven universe 5,xem phim steven universe 5,download steven universe 5,xem online steven universe 5 hd,xem steven universe 5 nhanh,tai phim steven universe 5