Sống Trong Thời Chiến - Life During Wartime Việt Sub (2009)RSS Sống Trong Thời Chiến - Life During Wartime Việt Sub (2009)
Sống Trong Thời Chiến - Life During Wartime
Diễn viên: Shirley Henderson, Allison Janney, Ally Sheedy
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2009
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sau khi chia tay người chồng đang bị giam giữ là Bill phạm tội ấu dâm, Trish chuẩn bị tái giá, và Trish rất vui mừng khi gặp được Harvey là một hình tượng người cha cho hai đứa con trai của mình. Thế nhưng khi Bill được thả và hai đứa con trai gặp được cha dượng tương lai, gia đình họ sẽ phải lựa chọn giữa lãng quên và tha thứ.
Thói Thường Common.Diễn Viên: Michael Gambon,Michelle Fairley,Nico Mirallegro

Thói Thường CommonViệt Sub Năm: 2014

Một bộ phim hình sự tâm lý của đạo diễn Jimmy McGovern với ngôi sao kì cựu Nico Mirallegro trong vai một cậu nhóc ngây thơ 17 tuổi, từ vị trí kẻ ngoài cuộc hiền lành đến tên sát nhân có tổ chức.

Trường Đua Mạo Hiểm 50 To 1.Diễn Viên: Skeet Ulrich,Christian Kane,William Devane

Trường Đua Mạo Hiểm 50 To 1Việt Sub Năm: 2014

Phim dựa trên một câu chuyện có thật về Mine That Bird. Một nhóm cao bồi lập dị ở New Mexico tìm ra niềm khát khao trong chuyến hành trình của cuộc đời. Và khi đã đủ tiêu chuẩn tham gia thi đấu giải đua ngựa ở Kentucky Derby thì những chàng cao bồi phải đối mặt với hàng loạt tai nạn trên đường trở thành người chiến thắng của đường đua...

Mong Em Hạnh Phúc More Than Blue.Diễn Viên: Sang,Woo Kwon,Bo,Young Lee,Beom,Su Lee

Mong Em Hạnh Phúc More Than BlueViệt Sub Năm: 2009

K , một nhà sản xuất ở đài phát thanh đem lòng yêu người con gái tên Cream , được cho biết anh chỉ còn sống được vài tháng. Biết được nổi sợ hãi lớn nhất của Cream là nỗi cô đơn, anh đã giữ bí mật về căn bệnh của mình và giục cô cưới người đàn ông tên Ju Hwan (Lee Beom Soo).

18 Món Quà 18 Presents.Diễn Viên: Sang,Woo Kwon,Bo,Young Lee,Beom,Su Lee

18 Món Quà 18 PresentsViệt Sub Năm: 2020

Bị ung thư giai đoạn cuối, cô để lại 18 món quà chứa chan tình cảm cho đứa con gái còn chưa ra đời. Mỗi món quà dành cho một sinh nhật, cho đến khi cô bé trưởng thành.

Cảnh Sát Về Hưu Rooster Cogburn.Diễn Viên: John Wayne,Katharine Hepburn,Anthony Zerbe,Richard Jordan

Cảnh Sát Về Hưu Rooster CogburnViệt Sub Năm: 1975

Cảnh sát Cogburn Gà Cồ trong phim True Grit (1969) tái xuất trong nhiệm vụ truy bắt một băng cướp đã tấn công kỵ binh, cướp một số thuốc nổ nitroglycerin với ý đồ đem số nitro này đi cướp một ngân hàng liên bang. Lần này, đối thủ của ông không chỉ là băng cướp mà còn có bà cô Eula Goodnight, con gái của một mục sư đã bị bọn cướp sát hại.

Unknown2016-06-09 10:51:33

Sống Trong Thời Chiến - Life During Wartime Việt Sub (2009)

sau khi chia tay người chồng đang bị giam giữ là bill phạm tội ấu dâm trish chuẩn bị tái giá và trish rất vui mừng khi gặp được harvey là một hình tượng người cha cho hai đứa con trai của mình thế nhưng khi bill được thả và hai đứa con trai gặp được cha dượng tương lai gia đình họ sẽ phải lựa chọn giữa lãng quên và tha thứsống trong thời chiến,xem phim sống trong thời chiến,download sống trong thời chiến,xem online sống trong thời chiến hd,xem sống trong thời chiến nhanh,tai phim sống trong thời chiến,life during wartime,xem phim life during wartime,download life during wartime,xem online life during wartime hd,xem life during wartime nhanh,tai phim life during wartime,shirley henderson,allison janney,ally sheedy