Slow Loop - スローループ Việt Sub (2022)RSS Slow Loop - スローループ Việt Sub (2022)
Slow Loop - スローループ
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Đời Thường
Thời lượng: (0/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2022
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu chuyện trung là cô gái Hiyori, một cô gái thích bay đánh cá bên bờ biển, một hoạt động truyền lại cho cô bởi người cha quá cố của mình. Vào một ngày bình thường trên bãi biển, cô tình cờ gặp Koharu, người tình cờ là chị kế của cô sau cuộc hôn nhân mới của mẹ cô.
Deaimon であいもん

Deaimon であいもんViệt Sub Năm: 2022 (Tập 0/12)

Irino Nagomu chuyển đến Tokyo để theo đuổi ước mơ của mình, nhưng sau khi cha anh nhập viện, anh trở lại Kyoto để tiếp quản cửa hàng bánh wagashi (đồ ngọt) của gia đình. Tuy nhiên, anh ấy đã rất ngạc nhiên khi gặp Itsuka Yukihira.

Da!da!da!, Ufo Baby Daa! Daa! Daa!

Da!da!da!, Ufo Baby Daa! Daa! Daa!Việt Sub Năm: 2000 (Tập 0/78)

Miyu cũng là một nữ sinh lớp 8 bình thường như bao nữ sinh khác. Bỗng một ngày nọ ba mẹ của cô quyết định qua Mĩ để gia nhập NASA và giao cô cho người bạn thân của họ là Saionji chăm sóc. Nhưng Miyu không ngờ là người bác Saionji đáng tin cậy ấy cũng y hệt ba mẹ vô trách nhiệm của cô, ông bỏ lại Miyu và cậu con trai Kanata của mình để sang Ấn Độ tu luyện.

Extreme Hearts (エクストリームハーツ)

Extreme Hearts (エクストリームハーツ)Việt Sub Năm: 2022 (Tập 0/12)

Câu chuyện về Hyper Sports đã trở nên phổ biến trong thế hệ trẻ. Lấy bối cảnh tương lai, anime sẽ kể về câu chuyện của một học sinh trung học trẻ tuổi Hiyori Hayama, người không có mối liên hệ nào với những môn thể thao như vậy. Nhưng khi trở thành thành viên của một nhóm bạn, cô ấy cũng bị thu hút bởi những hoạt động này.

Unknown2022-03-26 13:10:17

Slow Loop - スローループ Việt Sub (2022)

câu chuyện trung là cô gái hiyori một cô gái thích bay đánh cá bên bờ biển một hoạt động truyền lại cho cô bởi người cha quá cố của mình vào một ngày bình thường trên bãi biển cô tình cờ gặp koharu người tình cờ là chị kế của cô sau cuộc hôn nhân mới của mẹ côslow loop,xem phim slow loop,download slow loop,xem online slow loop hd,xem slow loop nhanh,tai phim slow loop,スローループ,xem phim スローループ,download スローループ,xem online スローループ hd,xem スローループ nhanh,tai phim スローループ