Slam Dunk - Cao Thủ Bóng Rổ Việt Sub (1996)RSS Slam Dunk - Cao Thủ Bóng Rổ Việt Sub (1996)
Slam Dunk - Cao Thủ Bóng Rổ
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (101/101)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 1996
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Slam Dunk là câu chuyện xoay quanh nhân vật Hanamichi Sakuragi, vốn là học sinh cá biệt, cầm đầu một băng nhóm chuyên gây lộn. Hanamichi từng tỏ tình và bị từ chối 50 lần khi còn học cấp 2. Lên trung học, Cậu ta gặp Haruko Akagi, cô gái trong mơ, và rất hạnh phúc khi cô không hề sợ cậu như những cô gái khác.
Cuộc Chiến Quyết Định X/1999 The Series.Diễn Viên: Kamui

Cuộc Chiến Quyết Định X/1999 The SeriesViệt Sub Năm: 2009 (Tập 25/25)

Trở thành Thiên Long để bảo vệ hiện tại, hay đứng đầu Địa Long để huỷ diệt với mong mỏi một sự thay đổi cho Địa cầu - quyết định của Kamui sẽ là chìa khoá mở cửa tương lai. Nhưng dù lựa chọn bên nào, cuối cùng Kamui vẫn phải đối đầu với người cậu yêu thương nhất. Bảy Thiên Long, bảy Địa Long, mười bốn cuộc đời được sắp đặt để gặp nhau trong vòng quay định mệnh. Chiến đấu vì cái gì? Số phận đã được định đoạt hay chưa? Vì sao không được giết con người? Và tương lai liệu có phải là điều không thể

Nurarihyon No Mago Ss2 Bách Quỷ Dạ Hành 2: Sennen Makyou.Diễn Viên: Kamui

Nurarihyon No Mago Ss2 Bách Quỷ Dạ Hành 2: Sennen MakyouViệt Sub Năm: 2011 (Tập 25/25)

Đây là Phần tiếp theo của Nurarihyon no mago sau khi kết thúc trận chiến với tập đoàn yêu quái Shikoku. Lần này, Rikuo và nhà Nura của mình sẽ phải cùng với gia tộc Âm dương sư Keikain chống lại tập đoàn yêu quái hùng mạnh ở Kyoto, do đại yêu quái Hagoromo Gitsune đứng đầu, kẻ thù cũ của ông nội Rikuo và là người đã giết cha của Rikuo, Rihan. Rikuo phải mạnh hơn nữa để chống lại kẻ địch, cuộc chiến với tập đoàn yêu quái Kyoto bắt đầu.

Bishounen Tanteidan Bishounen Series, Pretty Boy Detective Club.Diễn Viên: Kamui

Bishounen Tanteidan Bishounen Series, Pretty Boy Detective ClubViệt Sub Năm: 2021 (Tập 12/12)

Câu chuyện bắt đầu với nhân vật chính là Mayumi Doujima, một học sinh trung cấp hay gặp rắc rối ở Học viện Yubiwa. Mayumi đã vô tình gặp gỡ và kết bạn với “Trinh thám xinh trai”, năm chàng trai cực đẹp, quá đẹp nhưng lập dị và được đồn đại là chuyên gia giải quyết các câu chuyện bí ẩn tại trường thông qua một CLB phi lợi nhuận.

Unknown2014-10-21 06:51:22

Slam Dunk - Cao Thủ Bóng Rổ Việt Sub (1996)

slam dunk là câu chuyện xoay quanh nhân vật hanamichi sakuragi vốn là học sinh cá biệt cầm đầu một băng nhóm chuyên gây lộn hanamichi từng tỏ tình và bị từ chối 50 lần khi còn học cấp 2 lên trung học cậu ta gặp haruko akagi cô gái trong mơ và rất hạnh phúc khi cô không hề sợ cậu như những cô gái khácslam dunk,xem phim slam dunk,download slam dunk,xem online slam dunk hd,xem slam dunk nhanh,tai phim slam dunk,cao thủ bóng rổ,xem phim cao thủ bóng rổ,download cao thủ bóng rổ,xem online cao thủ bóng rổ hd,xem cao thủ bóng rổ nhanh,tai phim cao thủ bóng rổ