Siêu Cấp Quái Vật: Trở Lại Trường Học - Super Monsters: Back To School Thuyết Minh (2019)RSS Siêu Cấp Quái Vật: Trở Lại Trường Học - Super Monsters: Back To School Thuyết Minh (2019)
Siêu Cấp Quái Vật: Trở Lại Trường Học - Super Monsters: Back To School
Diễn viên: Elyse Maloway, Erin Matthews, Vincent Tong
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Các siêu quái vật chào đón Vida đến ngôi nhà mới của cô ở Paddenburg. Họ chỉ cho cô thấy những địa điểm yêu thích của họ và giúp đỡ cô ấy vào ngày đầu tiên đến trường.
Cô Dâu Tử Thi Corpse Bride

Cô Dâu Tử Thi Corpse BrideThuyết Minh Năm: 2005

Câu chuyện bắt đầu thật giản dị: Victor – con trai một gia đình bán cá sắp làm đám cưới với Victoria – con gái của một gia đình quý tộc danh giá đang đến hồi khánh kiệt (nhưng không cho ai biết). Sau buổi “thực tập” cử hành hôn lễ bất thành, Victor đã một mình đi ra cánh rừng hoang vắng để tập dợt vai trò chú rể. Sau khi đọc xong lời nguyền, anh đã vô tình đeo nhẫn cưới vào ngón tay của… cô dâu ma Emily, người mà sau đó đã mang anh về cõi âm trong nỗi kinh hoàng của Victor.

Mười Điều Răn The Ten Commandments.Diễn Viên: Charlton Hestonyul,Brynneranne Baxte

Mười Điều Răn The Ten CommandmentsViệt Sub Năm: 2007

Đây là siêu phẩm được làm lại từ bộ phim câm cùng tên của De Mille vào năm 1923.Bộ phim đỉnh cao này mang nhiều ý nghĩa lịch sử về cuộc giải phóng nhân dân Do Thái trong thời kì bị người Ai Cập áp bức, diễn ra dưới sự lãnh đạo của chính hoàng tử Ai cập Moses (Charlton Heston).

Tinh Tinh Ra Thành Phố Curious George.Diễn Viên: Charlton Hestonyul,Brynneranne Baxte

Tinh Tinh Ra Thành Phố Curious GeorgeViệt Sub Năm: 2006

nói về chú khỉ Curious George được yêu cầu thực hiện một nhiệm vụ bí mật thám hiểm không gian và bay vòng quanh trái đất. Không may khi tàu không gian lại hạ cánh nhầm vào một khu rừng già nguyên sinh

Mất Tích Trong Rừng Sâu Missing Link.Diễn Viên: Hugh Jackman,David Walliams,Stephen Fry,Matt Lucas

Mất Tích Trong Rừng Sâu Missing LinkThuyết Minh Năm: 2019

Mr. Link - một sinh vật to lớn, lông lá nhưng vui tính và ngọt ngào - chán nản với cuộc sống cô đơn ở Tây Bắc Thái Bình Dương nên đã tuyển một nhà thám hiểm dũng cảm tên Sir Lionel Frost để dẫn dắt mình trên chuyến hành trình đi tìm bà con họ hàng thất lạc từ lâu ở thung lũng huyền thoại Shangri-La.

Unknown2020-06-09 10:16:19

Siêu Cấp Quái Vật: Trở Lại Trường Học - Super Monsters: Back To School Thuyết Minh (2019)

các siêu quái vật chào đón vida đến ngôi nhà mới của cô ở paddenburg họ chỉ cho cô thấy những địa điểm yêu thích của họ và giúp đỡ cô ấy vào ngày đầu tiên đến trườngsiêu cấp quái vật,trở lại trường học,xem phim siêu cấp quái vật,trở lại trường học,download siêu cấp quái vật,trở lại trường học,xem online siêu cấp quái vật,trở lại trường học hd,xem siêu cấp quái vật,trở lại trường học nhanh,tai phim siêu cấp quái vật,trở lại trường học,super monsters,back to school,xem phim super monsters,back to school,download super monsters,back to school,xem online super monsters,back to school hd,xem super monsters,back to school nhanh,tai phim super monsters,back to school,elyse maloway,erin matthews,vincent tong