Shion No Ou - Shion No Oh, The Flowers Of Hard Blood Việt Sub (2007)RSS Shion No Ou - Shion No Oh, The Flowers Of Hard Blood Việt Sub (2007)
Shion No Ou - Shion No Oh, The Flowers Of Hard Blood
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (5/22)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2007
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Shion no Ou dựa theo câu chuyện của Yasuoka Shion, một cờ thủ 15 tuổi của cờ Shougi với một quá khứ bi kịch. Cha mẹ của Shion đã bị sát hại dã man trước mặt cô khi cô mới 5 tuổi. Kẻ sát nhân ngồi xuống và thách đấu Shougi với cô, nếu cô muốn sống sót, cô nên quên cách nói chuyện, và quên những gì đã xảy ra đêm đó.
Vòng Tay Người Ấy Karneval.Diễn Viên: Nai,Gareki

Vòng Tay Người Ấy KarnevalViệt Sub Năm: 2013 (Tập 13/13)

Nai đang trên đường tìm kiếm người quan trọng của mình chỉ với một manh mối duy nhất là chiếc vòng tay. Còn Gareki là kẻ chuyên trôm cắp và móc túi kiếm sống qua ngày.Vào một ngày nọ, cả hai bị dàn xếp gặp nhau trong một dinh thự kỳ lạ và nhanh chóng trở thành tội phạm truy nã bị truy đuổi bởi lực lượng an ninh quân sự. Trên đường chạy trốn và nhận ra mình đã lạc nhau, Nai và Gareki đã gặp tổ chức bảo vệ hùng mạnh của đất nước "Circus".

Kannagi Shrine Maiden.Diễn Viên: Nai,Gareki

Kannagi Shrine MaidenViệt Sub Năm: 2008 (Tập 13+Sp/13)

Jin quyết định dùng một khúc của cây thần đã bị đốn để làm một bức tượng cho triển lãm toàn trường, và trong lúc mang nó ra ngoài, bức tượng liền bám chặt mặt đất, và từ đó hóa thành một cô gái rất dễ thương. Cô ta tên Nagi, một linh hồn Shinto (神道 - Chi tiết xem tại đây), vị thần bảo hộ của vùng đó.

Natsu No Arashi! Summer Storm!.Diễn Viên: Nai,Gareki

Natsu No Arashi! Summer Storm!Việt Sub Năm: 2009 (Tập 13/13)

Mười ba tuổi Yasaka là một cậu bé ở lại nhà của ông mình trong kỳ nghỉ hè. Một ngày ông bước vào một cửa hàng và gặp Arashi, một cô gái mười bảy tuổi xinh đẹp làm việc ở đó. Sau khi cố gắng bảo vệ cô từ một người đàn ông tuyên bố đã được thuê bởi gia đình của mình để đưa cô trở lại bằng vũ lực, Yasaka chạy đi với cô ấy và bây giờ cô ấy vẫn ở nơi ông nội của mình với anh ta.

Is: Infinite Stratos Vũ Khí Lạ Thường.Diễn Viên: Nai,Gareki

Is: Infinite Stratos Vũ Khí Lạ ThườngViệt Sub Năm: 2011 (Tập 12/12)

Trong tương lai , một nhà khoa học Nhật Bản đã phát minh ra 1 bộ giáp hỗ trợ gọi là "Infinite Stratos" (IS). Hiện đại và có khả năng chiến đấu tiên tiến hơn bất cứ loại vũ khí nào, IS là một mối đe dọa sẽ làm mất cân bằng thế giới. Đối mặt với 1 thứ vũ khí quá mạnh, các nước trên thế giới đã ký "Hợp đồng Alaska", nói rằng IS sẽ không bao giờ sử dụng trong quân sự và công nghệ IS sẽ được công bố khắp thế giới, để cấm bất cứ nước nào xâm lược nước khác. Sự giới thiệu của IS gây nên 1 ảnh hưởng

Honobono Log ほのぼのログ.Diễn Viên: Nai,Gareki

Honobono Log ほのぼのログViệt Sub Năm: 2016 (Tập 10/10)

chuyển thể từ Art Book của họa sĩ nổi tiếng Naka Fukamachi sẽ được phát sóng trên kênh truyền hình NHK-General tại Nhật Bản. Không giống như manga và light novel, nét vẽ của Honobono Log lấy cảm hứng từ những bộ anime trong quá khứ. Bộ sách cung cấp cho người đọc cái nhìn về cuộc sống hôn nhân giữa các cặp vợ chồng.

Unknown2018-11-20 02:17:26

Shion No Ou - Shion No Oh, The Flowers Of Hard Blood Việt Sub (2007)

shion no ou dựa theo câu chuyện của yasuoka shion một cờ thủ 15 tuổi của cờ shougi với một quá khứ bi kịch cha mẹ của shion đã bị sát hại dã man trước mặt cô khi cô mới 5 tuổi kẻ sát nhân ngồi xuống và thách đấu shougi với cô nếu cô muốn sống sót cô nên quên cách nói chuyện và quên những gì đã xảy ra đêm đóshion no ou,xem phim shion no ou,download shion no ou,xem online shion no ou hd,xem shion no ou nhanh,tai phim shion no ou,shion no oh,the flowers of hard blood,xem phim shion no oh,the flowers of hard blood,download shion no oh,the flowers of hard blood,xem online shion no oh,the flowers of hard blood hd,xem shion no oh,the flowers of hard blood nhanh,tai phim shion no oh,the flowers of hard blood