Shinkyoku Soukai Polyphonica - 神曲奏界ポリフォニカ Việt Sub (2007)RSS Shinkyoku Soukai Polyphonica - 神曲奏界ポリフォニカ Việt Sub (2007)
Shinkyoku Soukai Polyphonica - 神曲奏界ポリフォニカ
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Học Đường
Thời lượng: (11/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2007
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu chuyện nói về các Dantists là những người có khả năng triệu hồi và điều khiển các các Spirit bằng âm nhạc (Thánh nhạc). Cậu bé mồ côi Phoron vô tình gặp được một spirit là Conticarte khi đang ngồi hát trên máy nhà. Conticarte muốn bài đó là của riêng cô ta.
Ensemble Stars! あんさんぶるスターズ!

Ensemble Stars! あんさんぶるスターズ!Việt Sub Năm: 2019 (Tập 0/24)

một ngôi trường chuyên đào tạo ra các nam thần tượng… Nhưng vì một lý do nào đó mà có một nữ sinh được chuyển đến ngôi trường này và tham gia vào phòng sản xuất của trường. Điều gì sẽ xảy ra? Hãy cùng đón xem câu chuyện giữa một cô nàng và hơn 30 nam thần tượng này nhé.

Asobi Asobase Workshop Of Fun

Asobi Asobase Workshop Of FunViệt Sub Năm: 2018 (Tập 12/12)

câu chuyện ba cô gái cùng lớp chơi game cầm tay. Một trong ba cô gái chơi rất giỏi nhưng lại ghét game sau khi bị chị gái “bán hành” và phải làm việc nhà. Một cô gái khác sinh ra ở Mỹ nhưng lớn lên ở Nhật nhưng lại giả vờ như “yếu” tiếng Nhật và cô gái còn lại thì thường xuyên xem hai cô gái trên chơi game và cũng luôn ăn “rổ hành”.

Bakuman Season 2 バクマン。

Bakuman Season 2 バクマン。Việt Sub Năm: 2013 (Tập 25/25)

Mashiro Moritaka, một học sinh trung học rất nhàm chán với cuộc sống hiện tại và cả tương lai mờ mịt của mình, cậu chỉ duy nhất có tài năng vẽ. Bỗng đến một hôm, một người bạn cùng lớp tên Takagi Akito đã đề nghị cậu cùng hợp tác làm manga, do kinh nghiệm từ người chú của mình vốn cũng từng là một mangaka thất bại nên Mashiro đã rất đắn đo trước đề nghị này. Với sự giúp đỡ của Takagi, cậu đã giúp cho Mashiro tỏ tình với người mà Mashiro thích, Azuki Miho. Và với mong muốn sau này sẽ kết hôn với

Unknown2021-03-21 22:43:05

Shinkyoku Soukai Polyphonica - 神曲奏界ポリフォニカ Việt Sub (2007)

câu chuyện nói về các dantists là những người có khả năng triệu hồi và điều khiển các các spirit bằng âm nhạc thánh nhạc cậu bé mồ côi phoron vô tình gặp được một spirit là conticarte khi đang ngồi hát trên máy nhà conticarte muốn bài đó là của riêng cô tashinkyoku soukai polyphonica,xem phim shinkyoku soukai polyphonica,download shinkyoku soukai polyphonica,xem online shinkyoku soukai polyphonica hd,xem shinkyoku soukai polyphonica nhanh,tai phim shinkyoku soukai polyphonica,神曲奏界ポリフォニカ,xem phim 神曲奏界ポリフォニカ,download 神曲奏界ポリフォニカ,xem online 神曲奏界ポリフォニカ hd,xem 神曲奏界ポリフォニカ nhanh,tai phim 神曲奏界ポリフォニカ