Sentouin, Hakenshimasu! - Combatants Will Be Dispatched! Việt Sub (2021)RSS Sentouin, Hakenshimasu! - Combatants Will Be Dispatched! Việt Sub (2021)
Sentouin, Hakenshimasu! - Combatants Will Be Dispatched!
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Siêu Nhiên
Thời lượng: (0/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2021
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Hiệp hội bí ẩn Kisaragi. Hiện tại Hiệp hội Kisaragi được toàn Trái Đất biết tới là công ty lớn nhất, nhưng họ lại tự xưng là một tổ chức tà ác và nhúng tay vào các hoạt động gian tà, đánh bại các Anh hùng rồi chiếm lấy thế giới
Night Head 2041 公式サイト

Night Head 2041 公式サイトViệt Sub Năm: 2021 (Tập 0/12)

Người ta nói rằng 70% khả năng bộ não con người đã không sử dụng. Nếu con người có sức mạnh khủng khiếp, nó được cho là ngủ yên trong khu vực này. 70% khả năng của bộ não không được sử dụng, được gọi là “Head Night”.

Summertime Render Summer Time Rendering

Summertime Render Summer Time RenderingViệt Sub Năm: 2022 (Tập 0/25)

câu chuyện của Shinpei Ajiro, một cậu bé có cha mẹ qua đời khi cậu còn rất nhỏ và sau đó được nuôi dưỡng bởi hai chị em Mio và Ushio. Ajiro, bây giờ là một thanh niên, trở về quê hương bên bờ biển của mình sau khi biết rằng Ushio đã chết đuối trong một tai nạn thảm khốc.

Sankaku Mado No Sotogawa Wa Yoru The Night Beyond The Tricornered Window

Sankaku Mado No Sotogawa Wa Yoru The Night Beyond The Tricornered WindowViệt Sub Năm: 2021 (Tập 0/12)

Nhân viên cửa hàng sách nhút nhát Kosuke Mikado có khả năng nhìn thấy ma và linh hồn, một khả năng mà anh ta ước gì anh ta không có, vì những gì anh ta nhìn thấy thường khiến anh ta kinh hãi. Rihito Hiyakawa, một nhà trừ tà có sức mạnh siêu nhiên cũng như sức mạnh xã hội của anh ta yếu đi, dường như không sợ bất cứ điều gì, dù là sinh tử hay khác

Soul Eater ソウルイーター

Soul Eater ソウルイーターViệt Sub Năm: 2009 (Tập 51/51)

Một thế giới tồn tại những Người điều khiển (Meisters) và những Người biến thành vũ khí (Weapon), câu chuyện xoay quanh 3 nhóm nhân vật, là học viên của Shibusen (trường đào tạo Meisters và Weapon do Tử thần thành lập), nhiệm vụ của họ là thu thập đủ 99 linh hồn xấu xa và 1 linh hồn phù thuỷ để biến vũ khí thành Lưỡi hái Tử thần (Death Scythe)

Absolute Duo Hỏa Diễm

Absolute Duo Hỏa DiễmViệt Sub Năm: 2015 (Tập 12/12)

Được chuyển thể từ Light Novel cùng tên. Sau khi mất đi người mình yêu quý, Toruu Kononoe quyết định vào học tại Học viện Kouryou để học cách sử dụng “Blaze” (Hỏa Diễm)-một loại vũ khí với vật chủ chính là linh hồn của người sử dụng. Nhưng đắng lòng thay số cậu còn đen hơn cả đêm 30 nên không nhận được gươm, đao, giáo, mác… như bao người mà lại là một cái… khiên!

Unknown2021-06-21 13:20:54

Sentouin, Hakenshimasu! - Combatants Will Be Dispatched! Việt Sub (2021)

hiệp hội bí ẩn kisaragi hiện tại hiệp hội kisaragi được toàn trái đất biết tới là công ty lớn nhất nhưng họ lại tự xưng là một tổ chức tà ác và nhúng tay vào các hoạt động gian tà đánh bại các anh hùng rồi chiếm lấy thế giớisentouin,hakenshimasu,xem phim sentouin,hakenshimasu,download sentouin,hakenshimasu,xem online sentouin,hakenshimasu hd,xem sentouin,hakenshimasu nhanh,tai phim sentouin,hakenshimasu,combatants will be dispatched,xem phim combatants will be dispatched,download combatants will be dispatched,xem online combatants will be dispatched hd,xem combatants will be dispatched nhanh,tai phim combatants will be dispatched