Seitokai Yakuindomo Movie 2 - Gekijouban Seitokai Yakuindomo 2 Việt Sub (2021)RSS Seitokai Yakuindomo Movie 2 - Gekijouban Seitokai Yakuindomo 2 Việt Sub (2021)
Seitokai Yakuindomo Movie 2 - Gekijouban Seitokai Yakuindomo 2
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2021
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Dựa theo bộ manga cùng tên của Ujiie Tozen" Câu chuyện diễn ra ở học viện dân lập Ousai, do tỉ lệ sinh đẻ giảm, học viện đã phải chuyển từ trường nữ sinh sang trường dành cho cả nam và nữ. Tỷ lệ hiện tại của nam: nữ học sinh là 28:524.
Ashita Sekai Ga Owaru Toshitemo Dẫu Ngày Mai Thế Giới Có Kết Thúc

Ashita Sekai Ga Owaru Toshitemo Dẫu Ngày Mai Thế Giới Có Kết ThúcViệt Sub Năm: 2019

Câu chuyện xoay quanh hai người bạn học cao trung Shin và Kotori. Khị mẹ qua đời từ lúc cậu còn nhỏ, Shin đã đóng cửa tấm lòng của mình. Kotori là bạn thuở nhỏ của Shin và là người đã chăm nom cậu từ dạo ấy. Giờ đây, cả hai người đều đã trở thành học sinh cấp 3, và mọi thứ đang trở nên khác dần, khi một “Shin khác” đến từ “nước Nhật Bản khác” xuất hiện trước mặt họ.

Unknown2021-08-10 17:28:23

Seitokai Yakuindomo Movie 2 - Gekijouban Seitokai Yakuindomo 2 Việt Sub (2021)

dựa theo bộ manga cùng tên của ujiie tozen câu chuyện diễn ra ở học viện dân lập ousai do tỉ lệ sinh đẻ giảm học viện đã phải chuyển từ trường nữ sinh sang trường dành cho cả nam và nữ tỷ lệ hiện tại của nam nữ học sinh là 28 524seitokai yakuindomo movie 2,xem phim seitokai yakuindomo movie 2,download seitokai yakuindomo movie 2,xem online seitokai yakuindomo movie 2 hd,xem seitokai yakuindomo movie 2 nhanh,tai phim seitokai yakuindomo movie 2,gekijouban seitokai yakuindomo 2,xem phim gekijouban seitokai yakuindomo 2,download gekijouban seitokai yakuindomo 2,xem online gekijouban seitokai yakuindomo 2 hd,xem gekijouban seitokai yakuindomo 2 nhanh,tai phim gekijouban seitokai yakuindomo 2