Seiken Densetsu: Legend Of Mana - Legend Of Mana -The Teardrop Crystal Việt Sub (2022)RSS Seiken Densetsu: Legend Of Mana - Legend Of Mana -The Teardrop Crystal Việt Sub (2022)
Seiken Densetsu: Legend Of Mana - Legend Of Mana -The Teardrop Crystal
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2022
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Not far from the town of Domina lives Shiloh, a boy who keeps hearing a voice in his dreams about a mission he must fulfill. But what mission could he be needed for remains unknown.
Hakushaku To Yousei Earl And Fairy

Hakushaku To Yousei Earl And FairyViệt Sub Năm: 2008 (Tập 12/12)

Bối cảnh câu chuyện là nước Anh thế kỷ 19 và trung tâm là Lydia với cái tên “fairy doctor”. Cuộc sống của cô xoay 180 độ khi cô gặp một Bá tước Hiệp sĩ xanh huyền thoại tên Edgar và người hầu của anh. Anh ta đã thuê cô làm cố vấn trong cuộc truy tìm để giành lại thanh gươm báu được lưu truyền trong dòng họ minh.

Yuukoku No Moriarty Moriarty The Patriot: Moriartys Patriotism

Yuukoku No Moriarty Moriarty The Patriot: Moriartys PatriotismViệt Sub Năm: 2020 (Tập 11/11)

Nhân vật chính của chúng ta chính là James Moriarty, một nhân vật phản diện trong tiểu thuyết Sherlock Holmes của tác giả Arthur Conan Doyle. Trong phim này, cậu là một đứa trẻ mồ hôi, cậu đã có được cái tên William James Moriarty khi được nhận nuôi bởi gia đình Moriarty. Khi còn trẻ, cậu đã tìm cách loại bỏ những căn bệnh cho hệ thống giai cấp của nước Anh gây ra.

Tiểu Thần: Kishin Douji Zenki Legend Of Zenki, Demon Prince Zenki

Tiểu Thần: Kishin Douji Zenki Legend Of Zenki, Demon Prince ZenkiViệt Sub Năm: 1995 (Tập 51/51)

nói về Ozune Enno, Người quản lý đền Enno sử dụng tinh thần giám hộ con quỷ Zenki để đánh bại nữ thần quỷ Karuma.Sau khi đánh bại Karuma, sau này ông kín Zenki đi trong một trụ cột cho đến khi cần thiết nữa.Nhiều thế kỷ sau, hậu duệ của ông, một nữ sinh trung học tên là Chiaki Enno (hoặc Cherry đêm trong một số lồng) là có thể giải thoát Zenki, mặc dù con quỷ hiện có dạng của một con nhóc con quỷ

Unknown2022-12-24 15:50:23

Seiken Densetsu: Legend Of Mana - Legend Of Mana -The Teardrop Crystal Việt Sub (2022)

not far from the town of domina lives shiloh a boy who keeps hearing a voice in his dreams about a mission he must fulfill but what mission could he be needed for remains unknownseiken densetsu,legend of mana,xem phim seiken densetsu,legend of mana,download seiken densetsu,legend of mana,xem online seiken densetsu,legend of mana hd,xem seiken densetsu,legend of mana nhanh,tai phim seiken densetsu,legend of mana,legend of mana,the teardrop crystal,xem phim legend of mana,the teardrop crystal,download legend of mana,the teardrop crystal,xem online legend of mana,the teardrop crystal hd,xem legend of mana,the teardrop crystal nhanh,tai phim legend of mana,the teardrop crystal