Sáu Ngày Bảy Đêm - Six Days Seven Nights Thuyết Minh (1998)RSS Sáu Ngày Bảy Đêm - Six Days Seven Nights Thuyết Minh (1998)
Sáu Ngày Bảy Đêm - Six Days Seven Nights
Diễn viên: Harrison Ford, Anne Heche, David Schwimmer
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1998
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Tham gia một tuần hòn đảo nhiệt đới lãng mạn đi với bạn trai của cô, một tham vọng, quyết định cô gái New York đồng ý giúp tạp chí của mình ra bằng cách bao phủ một câu chuyện về một hòn đảo lân cận. Chiếc máy bay chỉ có được điều khiển bởi một thoải mái nghiện rượu nặng với người mà cô chia sẻ một không thích lẫn nhau. Nhưng cô không có sự lựa chọn và ông không thể từ chối tiền. Khi máy bay chạm đất trên một hòn đảo không có người ở với rất ít cơ hội cứu cả hai đều muốn họ đã thu xếp khác - ít
Nỗi Sợ Hãi Tột Cùng The Sum Of All Fears.Diễn Viên: Bemorgan Freeman

Nỗi Sợ Hãi Tột Cùng The Sum Of All FearsThuyết Minh Năm: 2002

Tổng thống Nga đột ngột qua đời và một nhân vật có lai lịch chính trị bí ẩn lên điều hành đất nước. Sự thay đổi đó gây nên chứng hoang tưởng trong giới quan chức Cục Tình báo trung ương Mỹ (CIA). Vì vậy, giám đốc CIA Bill Cabot tuyển dụng nhà phân tích trẻ Jack Ryan để đánh giá và tìm giải pháp.

Nữ Chiến Binh Gợi Cảm Mercenaries.Diễn Viên: Zoë Bell,Kristanna Loken,Vivica A Fox

Nữ Chiến Binh Gợi Cảm MercenariesViệt Sub Năm: 2014

Một quan chức ngoại giao bị bắt và bị giam giữ trong khi thị sát một khu vực chiến tranh. Một nhóm các nữ biệt kích ưu tú được tập trung để thâm nhập vào một nhà tù nữ thực hiện cuộc giải cứu táo bạo.Với sự tham gia của em Siêu mẫu Kristanna Loken, đóng vai người máy hủy diệt T-X trong Terminator 3: Rise of the Machines

Giải Cứu Con Tin Hostage.Diễn Viên: Bruce Willis,Kevin Pollak,Serena Scott Thomas

Giải Cứu Con Tin HostageViệt Sub Năm: 2005

Một nhóm thanh niên bắt cóc gia đình triệu phú Walter Smith tại thành phố Bristo Camino làm con tin. Bọn xã hội đen cũng đang định tấn công nhà Smith để lấy một số thứ rất quan trọng. Chúng bắt cóc vợ con cảnh sát trưởng thành phố để buộc ông nắm quyền chỉ huy lực lượng giải cứu con tin.

Truy Lùng Trùm Khủng Bố War.Diễn Viên: Bruce Willis,Kevin Pollak,Serena Scott Thomas

Truy Lùng Trùm Khủng Bố WarThuyết Minh Năm: 2019

mở đầu bằng việc một người lính Ấn Độ đã được giao nhiệm vụ trừ khử cựu chỉ huy đã làm trái mệnh lệnh. Sự nỗ lực đáng kinh ngạc cùng với việc đẩy cơ thể của mình đến cực hạn, Hrithik và Tigerpull đã tạo ra những thước phim mãn nhãn chưa từng có. Những pha hành động đầy mạo hiểm sẽ khiến bạn muốn bám chặt vào thành ghế và không thể nào rời mắt.

Kẻ Liều Mạng Desperado.Diễn Viên: Antonio Banderas,Salma Hayek,Joaquim De Almeida

Kẻ Liều Mạng DesperadoThuyết Minh Năm: 1995

Với phần tiếp theo này cho phim của mình có thưởng độc lập trước đây, "El Mariachi", đạo diễn Robert Rodriquez gia nhập hàng ngũ của Sam Peckinpah và John Woo như một bậc thầy của bóng mượt, glamorized siêu bạo lực.

Unknown2020-06-09 15:28:10

Sáu Ngày Bảy Đêm - Six Days Seven Nights Thuyết Minh (1998)

tham gia một tuần hòn đảo nhiệt đới lãng mạn đi với bạn trai của cô một tham vọng quyết định cô gái new york đồng ý giúp tạp chí của mình ra bằng cách bao phủ một câu chuyện về một hòn đảo lân cận chiếc máy bay chỉ có được điều khiển bởi một thoải mái nghiện rượu nặng với người mà cô chia sẻ một không thích lẫn nhau nhưng cô không có sự lựa chọn và ông không thể từ chối tiền khi máy bay chạm đất trên một hòn đảo không có người ở với rất ít cơ hội cứu cả hai đều muốn họ đã thu xếp khác ítsáu ngày bảy đêm thuyết minh,xem phim sáu ngày bảy đêm thuyết minh,download sáu ngày bảy đêm thuyết minh,xem online sáu ngày bảy đêm thuyết minh hd,xem sáu ngày bảy đêm thuyết minh nhanh,tai phim sáu ngày bảy đêm thuyết minh,six days seven nights thuyết minh,xem phim six days seven nights thuyết minh,download six days seven nights thuyết minh,xem online six days seven nights thuyết minh hd,xem six days seven nights thuyết minh nhanh,tai phim six days seven nights thuyết minh,harrison ford,anne heche,david schwimmer