Sát Thủ Báo Thù - I Am Vengeance Việt Sub (2018)RSS Sát Thủ Báo Thù - I Am Vengeance Việt Sub (2018)
Sát Thủ Báo Thù - I Am Vengeance
Diễn viên: Stu Bennett, Fleur Keith, Alan Calton
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bối cảnh diễn ra tại một thị trấn của nước Anh bị thao túng bởi một nhóm đặc nhiệm biến chất buôn bán ma túy.
Đồi Địa Đàng Paradise Hills

Đồi Địa Đàng Paradise HillsThuyết Minh Năm: 2019

Uma thức giấc trên một hòn đảo gọi là ĐỒI ĐỊA ĐÀNG được tạo ra để quản lý và giáo dục những cô gái không đứng đắn. Dẫn dắt bởi Duchess, hòn đảo tạo ra một cuộc sống trong mơ cho những bệnh nhân của nó. Tuy nhiên, phía sau những câu chuyện thần tiên là những bí mật được thiêu dệt sau mỗi giấc ngủ của các cô gái.

Nhiệm Vụ Cuối Cùng The Moon

Nhiệm Vụ Cuối Cùng The MoonViệt Sub Năm: 2023

Năm 2029, tàu thám hiểm mặt trăng của Hàn Quốc, Woori ho bắt đầu hành trình chinh phục mặt trăng. Thử thách vĩ đại này thu hút sự chú ý của cả thế giới, nhưng bão táp từ cú nổ mặt trời tạo ra sóng mặt trời tràn đổ đe dọa Woori ho và chỉ còn duy nhất thành viên "Hwang Sun-woo"

Kamen Rider Baron Kamen Rider Gaim Gaiden

Kamen Rider Baron Kamen Rider Gaim GaidenViệt Sub Năm: 2015

một dự án phim đặc biệt của series Tokusatsu ăn khách năm 2014 tại Nhật Bản: Kamen Rider Gaim. Bộ phim chia làm hai phần với nội dung xoay quanh hai nhân vật quan trọng trong series là Takatora Kureshima (Yuki Kubota đóng) và Kumon Kaito (Kobayashi Yutaka đóng).

Quái Vật Lúc Bình Minh Alien Dawn.Diễn Viên: Rachelle Dimaria,Brooke Lewis,Alex Bell

Quái Vật Lúc Bình Minh Alien DawnThuyết Minh Năm: 2012

Phim kể về Một cổ máy khổng lồ đến từ ngoài hành tinh tiêu diệt sự sống của trái đất, những người sống sót còn lại kết hợp với nhau tạo thành một lực lượng dân quân vũ trang cuối cùng chống lại sự tuyệt chủng nhân loại.

Unknown2020-10-21 13:56:48

Sát Thủ Báo Thù - I Am Vengeance Việt Sub (2018)

bối cảnh diễn ra tại một thị trấn của nước anh bị thao túng bởi một nhóm đặc nhiệm biến chất buôn bán ma túysát thủ báo thù,xem phim sát thủ báo thù,download sát thủ báo thù,xem online sát thủ báo thù hd,xem sát thủ báo thù nhanh,tai phim sát thủ báo thù,i am vengeance,xem phim i am vengeance,download i am vengeance,xem online i am vengeance hd,xem i am vengeance nhanh,tai phim i am vengeance,stu bennett,fleur keith,alan calton