Sát Nhân Lưỡi Rìu - Victor Crowley Việt Sub (2017)RSS Sát Nhân Lưỡi Rìu - Victor Crowley Việt Sub (2017)
Sát Nhân Lưỡi Rìu - Victor Crowley
Diễn viên: Kane Hodder, Dave Sheridan, Parry Shen, Laura Ortiz, Krystal Joy Brown
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: được viết và đạo diễn bởi Adam Green. Đây là mục thứ tư trong loạt Hatchet của Green, và phần tiếp theo của Hatchet III. Kane Hodder trở lại vai trò của kẻ giết người thủ lĩnh Victor Crowley.
Sinh Vật Nhân Bản Assimilate

Sinh Vật Nhân Bản AssimilateViệt Sub Năm: 2019

kể về 3 bạn trẻ khám phá những điều đang xảy ra kỳ lạ của người dân trong thị trấn. Điển hình như Kayla phát hiện ra cha của mình có biểu hiện bất bình thường, ông ít nói, mặt không cảm xúc, và rồi Kayla cùng Randy và Zach tìm hiểu nguyên nhân khi cả thị trấn đều có chung một biểu hiện bất thường.

Ám Ảnh The Invoking.Diễn Viên: Brandon Anthony,Carson Holden,Dangelo Midili

Ám Ảnh The InvokingViệt Sub Năm: 2013

Sau khi thừa kế ngôi nhà cửa gia đình mà cô chưa bao hề biết. Samantha Harris (Trin Miller) và ba người bạn đi đến vùng Sader Ridge để kiểm tra tài sản. Ngay sau khi Sam đến nơi cô đã nhận ra một sự thật khủng khiếp được che dấu bởi một thế lực nham hiểm xung quanh cô . Cô ấy bị ám ảnh bởi cơn ác mộng khi mà những điều tồi tệ trong quá khứ của cô ấy trỗi dậy.

Cát Lún Quicksand.Diễn Viên: Rod Hernandez,Kelly Connaire,Stephanie Pearson

Cát Lún QuicksandViệt Sub Năm: 2023

theo chân một cặp vợ chồng Mỹ đang đứng trước ngưỡng cửa ly hôn, họ đi du lịch đến Colombia để tham dự một hội nghị công việc. Trên đường đi bộ qua rừng mưa, một cơn bão khiến họ mắc kẹt trong một cái hố cát lún.

Unknown2018-08-26 03:32:21

Sát Nhân Lưỡi Rìu - Victor Crowley Việt Sub (2017)

được viết và đạo diễn bởi adam green đây là mục thứ tư trong loạt hatchet của green và phần tiếp theo của hatchet iii kane hodder trở lại vai trò của kẻ giết người thủ lĩnh victor crowleysát nhân lưỡi rìu,xem phim sát nhân lưỡi rìu,download sát nhân lưỡi rìu,xem online sát nhân lưỡi rìu hd,xem sát nhân lưỡi rìu nhanh,tai phim sát nhân lưỡi rìu,victor crowley,xem phim victor crowley,download victor crowley,xem online victor crowley hd,xem victor crowley nhanh,tai phim victor crowley,kane hodder,dave sheridan,parry shen,laura ortiz,krystal joy brown