Saredo Tsumibito Wa Ryuu To Odoru - Dances With The Dragons Việt Sub (2018)RSS Saredo Tsumibito Wa Ryuu To Odoru - Dances With The Dragons Việt Sub (2018)
Saredo Tsumibito Wa Ryuu To Odoru - Dances With The Dragons
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Series diễn ra ở thế giới khác, đa phần là trong thành phố Eridana, nơi một nửa lãnh thổ là của Đế Chế Rồng Tseberun, và một nửa còn lại là Liên Minh Bảy Thành Phố Lapetodes.
Captain Earth キャプテン・アース, Kyaputen Āsu

Captain Earth キャプテン・アース, Kyaputen ĀsuViệt Sub Năm: 2014 (Tập 25/25)

Câu chuyện xoay quanh Daichi Manatsu, một nam sinh năm 2 trung học. Bị thôi thúc bởi cái chết bí ẩn của cha, kí ức về những người bạn hồi thơ ấu và vòng cầu vồng bí ẩn trên bầu trời, Daichi quay về quê hương Tanegashima để tìm hiểu ngọn nguồn sự việc. Tại đây, cậu vô tình phát hiện và trở thành phi công lái người máy Earth Engine, bay vào không gian giao chiến với sinh vật cơ khí Kill-T-Gang đến từ Thiên Vương tinh để bảo vệ trái đất.

Battle Girl High School Battle Girl Project

Battle Girl High School Battle Girl ProjectViệt Sub Năm: 2017 (Tập 12/12)

Dựa trên trò chơi nhập vai hành động của trường COLOPL. Vào năm 2045. Thế giới đã bị ô nhiễm bởi Irousu (kẻ xâm lược bí ẩn đột nhiên xuất hiện), và con người thấy mình bị hạn chế và thế là chống lại những kẻ xâm lược là những cô gái bình thường ở khắp mọi nơi, không có quân đội hùng mạnh hoặc thậm chí vũ khí.

Mobile Suit Gundam 00 機動戦士ガンダム00

Mobile Suit Gundam 00 機動戦士ガンダム00Việt Sub Năm: 2007 (Tập 25/25)

Trước tình hình những nguồn năng lượng lỗi thời đã trở nên cạn kiệt, nhân loại đã tìm ra một nguồn năng lượng mới để thay thế: một hệ thống năng lượng mặt trời với ba thang máy quỹ đạo. Tuy nhiên chỉ một vài nước lớn và đồng minh của họ hưởng lợi ích từ hệ thống này Ba siêu cường quốc sở hữu ba thang máy quỹ đạo: The Union đặt cơ sở ở Hoa Kỳ; Human Reform League gồm trung Quốc, Nga và Ấn Độ; cuối cùng là Châu Âu AEU. Những siêu cường quốc này tiếp tục cạnh tranh với nhau về giá trị và sự phát

Buddy Complex Không Chiến

Buddy Complex Không ChiếnViệt Sub Năm: 2013 (Tập 13/13)

Câu truyện kể về Aoba Watase, một cậu học sinh theo học tại một trường ở Tokyo và sống một cuộc sống bình thường. Vào buổi sáng hôm khai giảng sau kỳ nghỉ hè, cậu tới trường như thường lệ. Và cậu vô tình gặp Jyunjyou Dio Weinberg . Cuộc gặp này sẽ sớm làm thay đổi vận mệnh thế giới.

Unknown2018-07-12 08:49:33

Saredo Tsumibito Wa Ryuu To Odoru - Dances With The Dragons Việt Sub (2018)

series diễn ra ở thế giới khác đa phần là trong thành phố eridana nơi một nửa lãnh thổ là của đế chế rồng tseberun và một nửa còn lại là liên minh bảy thành phố lapetodessaredo tsumibito wa ryuu to odoru,xem phim saredo tsumibito wa ryuu to odoru,download saredo tsumibito wa ryuu to odoru,xem online saredo tsumibito wa ryuu to odoru hd,xem saredo tsumibito wa ryuu to odoru nhanh,tai phim saredo tsumibito wa ryuu to odoru,dances with the dragons,xem phim dances with the dragons,download dances with the dragons,xem online dances with the dragons hd,xem dances with the dragons nhanh,tai phim dances with the dragons