Samurai Warriors - Sengoku Musou Việt Sub (2015)RSS Samurai Warriors - Sengoku Musou Việt Sub (2015)
Samurai Warriors - Sengoku Musou
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện được phát sóng ngày 12-01-2015 đặc biệt xoay quanh hai anh em Sanada trong tuổi trẻ của mình. Nobuyuki và Yukimura thề với nhau để bảo vệ gia tộc Sanada ảnh hưởng. Tuy nhiên, suy nghĩ làm thế nào để tiếp tục tốt nhất gia tộc Sanada, Yukimura ra quyết định, và đáp ứng với Mitsunari Ishida và Naoe Kanetsugu ở vị trí ông đến.
Digimon Universe: Appli Monsters Quái Vật Kỹ Thuật Số: Quái Thú Ứng Dụng.Diễn Viên: Appmon

Digimon Universe: Appli Monsters Quái Vật Kỹ Thuật Số: Quái Thú Ứng DụngViệt Sub Năm: 2016 (Tập 52/52)

Câu chuyện được đặt trong một thế giới mà “Appmon” (rút ngắn cho “Appli Monsters”), sinh vật thông minh nhân tạo được sinh ra trong các ứng dụng di động. Nhân vật chính là Haru Shinkai người được một Appli ổ của riêng mình và mở ra khả năng của mình để mang lại Appmon với cuộc sống nơi ông gặp đối tác của mình Gatchmon.

Higashi No Eden Eden Of The East.Diễn Viên: Appmon

Higashi No Eden Eden Of The EastViệt Sub Năm: 2009 (Tập 11/11)

diễn ra ngày 22 tháng 11 năm 2010 mười tên lửa tấn công Nhật Bản. Tuy nhiên, hành động khủng bố này chưa từng có, sau này được biết đến như là “Careless thứ hai,” không dẫn đến bất kỳ nạn nhân rõ ràng, và mau chóng bị lãng quên bởi hầu như tất cả mọi người.

Venus Project Climax.Diễn Viên: Appmon

Venus Project ClimaxViệt Sub Năm: 2015 (Tập 2/6)

câu chuyện trong tương lai gần, Nhật Bản đã phát triển công nghệ kỹ thuật số và hình ảnh tinh vi.Mọi người nhiệt tình cho một loại giải trí mới được gọi là “FORMULA VENUS.”Viết tắt là “FV,” đó là một trận chiến sống được sắp xếp trong các buổi biểu diễn nhạc thần tượng hàng đầu dựa trên sức mạnh của những thần tượng, kỹ thuật, kinh nghiệm và phát triển

Unknown2019-07-12 06:14:23

Samurai Warriors - Sengoku Musou Việt Sub (2015)

câu chuyện được phát sóng ngày 12 01 2015 đặc biệt xoay quanh hai anh em sanada trong tuổi trẻ của mình nobuyuki và yukimura thề với nhau để bảo vệ gia tộc sanada ảnh hưởng tuy nhiên suy nghĩ làm thế nào để tiếp tục tốt nhất gia tộc sanada yukimura ra quyết định và đáp ứng với mitsunari ishida và naoe kanetsugu ở vị trí ông đếnsamurai warriors,xem phim samurai warriors,download samurai warriors,xem online samurai warriors hd,xem samurai warriors nhanh,tai phim samurai warriors,sengoku musou,xem phim sengoku musou,download sengoku musou,xem online sengoku musou hd,xem sengoku musou nhanh,tai phim sengoku musou