Samurai Chạy Đua - Samurai Marathon Việt Sub (2019)RSS Samurai Chạy Đua - Samurai Marathon Việt Sub (2019)
Samurai Chạy Đua - Samurai Marathon
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Kiếm Hiệp
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Cuối thời Edo, một lãnh chúa gia tộc Annaka tập hợp thuộc hạ và tuyên bố tổ chức một cuộc thi chạy đua để tập luyện chống lại những cuộc tấn công của ngoại bang. Trong số các thuộc hạ có Karasawa là một võ sĩ xoàng xĩnh, nhưng thực chất anh là gián điệp xâm nhập vào Annaka theo lệnh của Mạc Phủ.
Nghi Lễ Mổ Bụng Harakiri

Nghi Lễ Mổ Bụng HarakiriViệt Sub Năm: 1962

Bộ phim nói về đời sống chật vật của những chàng võ sĩ Samurai thời bình ở vào thế kỷ thứ 17. Hanshiro là một trong những số đó. Quá đói khổ, Hanshiro đến dinh thự của một vị lãnh chúa để xin một ân huệ cuối cùng: được mổ bụng tự sát trong sân nhà dòng họ Li..

Thục Sơn Kỳ Hiệp The Legend Of Zu (Zu Warriors).Diễn Viên: Trịnh Y Kiện,Trương Bá Chi,Cổ Thiên Lạc,Hồng Kim Bảo,Chương Tử Di,Ngô Kinh,Đàm Diệu Văn

Thục Sơn Kỳ Hiệp The Legend Of Zu (Zu Warriors)Việt Sub Năm: 2001

Dãy Thục Sơn hùng vĩ và âm u trùng điệp, tương truyền trên núi có những kỳ nhân dị sĩ đang ẩn thân tu đạo. Trên đỉnh Nga Mi, có môn phái Nga Mi đứng đầu chính đạo, lấy hiệp nghĩa làm trọng, chuyên diệt trừ tà ma ngoại đạo. Đứng đầu Nga Mi là Bạch Mi lão tổ thần thông quảng đại, xuất thần nhập quỷ.

Võ Lâm Ngoại Truyện  My Own Swordsman.Diễn Viên: Viên Ni,Sa Dật,Diêu Thần,Du Ân Thái,Khương Triều,Vương Lôi

Võ Lâm Ngoại Truyện My Own SwordsmanViệt Sub Năm: 2011

Thị trấn Qixia , Trung Quốc , triều đại nhà Minh . Kinh doanh là nhận được khó khăn hơn tất cả các thời gian tại Tongfu Inn , do mấu chốt doanh Tong Xiangyu , góa phụ từng bỏ của một anh hùng võ thuật và bây giờ kết hôn với trẻ Wannabe anh hùng Bãi Zhantang ( Sha Yi ) và khao khát để bắt đầu một gia đình . Cũng làm việc ở quán trọ là cựu nữ anh hùng võ thuật Guo Furong ( Yao Chen ) , hiện đang mang thai bởi chồng học giả nghèo khổ của cô Lu Xiucai ( Yu Entai ) , và nấu Li Dazui (Jiang Chao ) .

Tiên Hạc Thần Trâm The Magic Crane.Diễn Viên: Lương Triều Vỹ,Mai Diễm Phương,Quan Chi Lâm,Từ Thiếu Cường,Lưu Tùng Nhân

Tiên Hạc Thần Trâm The Magic CraneViệt Sub Năm: 1993

Tiên Hạc Thần Trâm là một bộ phim điện ảnh do Hồng Kông sản xuất vào năm 1993, đây là một bộ phim kiếm hiệp cổ trang mang một chút hài hước.Phim có sự tham gia của các diễn viên gạo cội của điện ảnh Hồng Kông như Lương Triều Vĩ, Lưu Tùng Nhân, Mai Diễm Phương.

Kim Yến Tử Golden Swallow.Diễn Viên: Pei Pei Cheng,Yu Wang,Lieh Lo,Hsin Yen Chao

Kim Yến Tử Golden SwallowViệt Sub Năm: 1968

Đây là phim thứ hai tiếp theo phim “Come Drink With Me/Đại Túy Hiệp”. Kỳ này Trịnh Phối Phối tiếp tục thủ vai “Golden Swallow/chim sẻ vàng” và đang hiện sinh sống với một người bạn ( La Liệt ) ở gần một thác nước. Giang hồ đầy sóng gió lại vu oan cô là chủ mưu của nhiều vụ án giết người. Thật sự người tạo ra thảm cảnh chính là Little Roo (Vương Vũ) đã từng thầm yêu và muốn lôi kéo cô lọ diện ra. Một cuộc tình tam giác bắt đầu nẩy nỡ nhằm lúc họ phải đương đầu với một môn tà ma ngoại đạo.

Unknown2020-09-05 13:33:49

Samurai Chạy Đua - Samurai Marathon Việt Sub (2019)

cuối thời edo một lãnh chúa gia tộc annaka tập hợp thuộc hạ và tuyên bố tổ chức một cuộc thi chạy đua để tập luyện chống lại những cuộc tấn công của ngoại bang trong số các thuộc hạ có karasawa là một võ sĩ xoàng xĩnh nhưng thực chất anh là gián điệp xâm nhập vào annaka theo lệnh của mạc phủsamurai chạy đua,xem phim samurai chạy đua,download samurai chạy đua,xem online samurai chạy đua hd,xem samurai chạy đua nhanh,tai phim samurai chạy đua,samurai marathon,xem phim samurai marathon,download samurai marathon,xem online samurai marathon hd,xem samurai marathon nhanh,tai phim samurai marathon