Samson Và Nàng Dalilah - Samson And Delilah Việt Sub (1949)RSS Samson Và Nàng Dalilah - Samson And Delilah Việt Sub (1949)
Samson Và Nàng Dalilah - Samson And Delilah
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Chiến Tranh
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1949
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Cậu Sam-son có sức khỏe như thần, ông đã nhiều phen đánh quân Phi-li-tinh thua tơi tả. Nhưng ông không làm chủ được dục tình xác thịt. Đấy là cái họa khốn làm ông tiêu tan sự nghiệp và thanh danh.
6 Ngày Thảm Sát 6 Days

6 Ngày Thảm Sát 6 DaysViệt Sub Năm: 2017

dựa trên một câu chuyện khủng bố có thật xảy ra vào ngày 30/04/1980 khi 6 tên khủng bố đã xâm nhập và bắt cóc 26 con tin tại đại sứ quán nước Iran đặt ở Prince’s Gate, Anh Quốc. Trong 6 ngày liên tục, cả thế giới đều hướng về sự kiện này khi được truyền thông đưa tin trực tiếp tại hiện trường.

Cuộc Đời Và Số Phận Camille Claudel

Cuộc Đời Và Số Phận Camille ClaudelViệt Sub Năm: 1988

một bộ phim Pháp năm 1988 của đạo diễn Bruno Nuytten kể về cuộc đời của nhà điêu khắc thế kỷ 19 Camille Claudel (8/12/1864 - 19/10/1943). Bộ phim dựa trên cuốn sách của Reine-Marie Paris, cháu gái của nhà thơ, nhà văn và nhà ngoại giao Paul Claudel (là em trai Camille).

Sự Hình Thành Đế Chế Mông Cổ Mongol: The Rise Of Genghis Khan.Diễn Viên: Tadanobu Asanoba Sen

Sự Hình Thành Đế Chế Mông Cổ Mongol: The Rise Of Genghis KhanThuyết Minh Năm: 2007

kể về quãng đời niên thiếu của Thiết Mộc Chân đầy gian khổ, cha bị mưu sát, vợ bị cướp bởi bộ lạc thù địch, gia đình sum họp rồi bị chia lìa, thân bị bắt và bán thành nô lệ nhưng nhờ ý chí kiên cường, quả cảm, thông minh và lòng vị tha đã giúp ông vượt qua những tháng ngày gian khổ và bị khinh miệt ấy.

Trận Chiến Ánh Sáng The Current War.Diễn Viên: Tom Holland,Benedict Cumberbatch

Trận Chiến Ánh Sáng The Current WarViệt Sub Năm: 2019

những bộ óc vĩ đại nhất thế kỷ của thời đại công nghiệp. Thomas Edison, George Westinghouse và Nikola Tesla xem ai dành được quyền cung cấp năng lượng cho thế kỷ mới. Cuộc cạnh tranh khốc liệt này dẫn đến sự thay đổi hoàn toàn tương lai của thế giới.

Truyền Thuyết Đức Chúa Trời Ben Hur.Diễn Viên: Tom Holland,Benedict Cumberbatch

Truyền Thuyết Đức Chúa Trời Ben HurViệt Sub Năm: 1959

Ben Hur và Messala là hai người bạn thân nhau từ thuở bé. Lớn lên, lý tưởng, mục đích sống và quan niệm của họ đã đẩy hai người về hai bên chiến tuyến. Một người phục vụ cho đế chế La Mã, người kia trung thành với Tổ quốc

Unknown2020-09-09 13:45:32

Samson Và Nàng Dalilah - Samson And Delilah Việt Sub (1949)

cậu sam son có sức khỏe như thần ông đã nhiều phen đánh quân phi li tinh thua tơi tả nhưng ông không làm chủ được dục tình xác thịt đấy là cái họa khốn làm ông tiêu tan sự nghiệp và thanh danhsamson và nàng dalilah,xem phim samson và nàng dalilah,download samson và nàng dalilah,xem online samson và nàng dalilah hd,xem samson và nàng dalilah nhanh,tai phim samson và nàng dalilah,samson and delilah,xem phim samson and delilah,download samson and delilah,xem online samson and delilah hd,xem samson and delilah nhanh,tai phim samson and delilah