Saint Seiya Movie 3 - Shinku No Shounen Densetsu Việt Sub (1988)RSS Saint Seiya Movie 3 - Shinku No Shounen Densetsu Việt Sub (1988)
Saint Seiya Movie 3 - Shinku No Shounen Densetsu
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 1988
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Saint Seiya: Shinku no Shounen Densetsu, Saint Seiya: Legend of Crimson Youth
Bayonetta: Bloody Fate Bayonetta Bloodyfate

Bayonetta: Bloody Fate Bayonetta BloodyfateViệt Sub Năm: 2013

Tựa: BAYONETTA BLOODYFATE Tiếng Nhật: ベヨネッタ ブラッディフェイト Loại: Movie Episodes: 1 Khởi chiếu: Ngày 23 tháng 11, 2013 Producers: Gonzo, Pony Canyon Thể loại: Action, Demons, Fantasy, Super PowerThời gian: 1 hr. 29 min.

Final Fantasy 7 Dirge Of Cerberus

Final Fantasy 7 Dirge Of CerberusViệt Sub Năm: 2006

Trong Dirge of Cerberus: Final Fantasy VII, người hùng của bạn sẽ không còn là chàng dũng sỹ Cloud Strife với thanh gươm to vật vã đeo đằng sau lưng mà là Vincent Valentine - tay súng cừ khôi nhất trong tất cả các nhân vật thuộc dòng tộc FF, người mang trong mình dòng máu loài quái vật “Cerberus” (chó địa ngục).

Itazura Majo To Nemuranai Machi The Mischievous Witch And The City That Never Sleeps.Diễn Viên: Sorcery In The Big City

Itazura Majo To Nemuranai Machi The Mischievous Witch And The City That Never SleepsViệt Sub Năm: 2017

Câu chuyện được đặt ở New York được thắp sáng với đèn Giáng sinh. Nhân viên cảnh sát Tokyo Metropolitan Akari Kido chỉ đạo giao thông trong chương trình đào tạo trao đổi quốc tế của cô, khi một nhân vật phù thủy thích kéo một trò chơi Lễ Giáng sinh. Ngay trước khi một chiếc xe tải chạy trốn đột nhập vào Akari, một cô gái bí ẩn xuất hiện và hét lên, Tôi sẽ bảo vệ New York và Akari!

Black Fox Blackfox.Diễn Viên: Sorcery In The Big City

Black Fox BlackfoxViệt Sub Năm: 2019

Sống trong khu nhà ninja nằm ở góc thành phố tương lai, Rikka, trưởng nữ của một gia tộc Ninja, cha cô thì là một nhà nghiên cứu. Tiếp tục với cuộc sống quá đỗi hằng ngày và bình thường thì một hôm, căn nhà của Rikka đã đột nhiên bị tấn công. Bị dồn vào một góc, cô sẽ làm gì để vượt qua cuộc khủng hoảng này? Xé tan bóng tối thành từng mảnh và trở thành "BLACK"?

Unknown2014-10-27 07:43:14

Saint Seiya Movie 3 - Shinku No Shounen Densetsu Việt Sub (1988)

saint seiya shinku no shounen densetsu saint seiya legend of crimson youthsaint seiya movie 3,xem phim saint seiya movie 3,download saint seiya movie 3,xem online saint seiya movie 3 hd,xem saint seiya movie 3 nhanh,tai phim saint seiya movie 3,shinku no shounen densetsu,xem phim shinku no shounen densetsu,download shinku no shounen densetsu,xem online shinku no shounen densetsu hd,xem shinku no shounen densetsu nhanh,tai phim shinku no shounen densetsu