Saezuru Tori Wa Habatakanai: Dont Stay Gold - Twittering Birds Never Fly Ova Việt Sub (2022)RSS Saezuru Tori Wa Habatakanai: Dont Stay Gold - Twittering Birds Never Fly Ova Việt Sub (2022)
Saezuru Tori Wa Habatakanai: Dont Stay Gold - Twittering Birds Never Fly Ova
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Ova Movie
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2022
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trong phần tiền truyện này của Twittering Birds Never Fly, Yashiro để mắt đến Kuga, một gã giang hồ đường phố được biết đến với cái tên Chó điên vì tính khí bất cần và những chuyến bay giận dữ.
Đôrêmi: Mũ Rơm Xanh Dorami-Chan: A Blue Straw Hat

Đôrêmi: Mũ Rơm Xanh Dorami-Chan: A Blue Straw HatViệt Sub Năm: 1994

Tình cờ Dorami bắt gặp một cậu bé với chiếc mũ rơm màu xanh. Do cậu đánh rơi khăn tay nên Dorami nhặt đem đi trả. Dorami phát hiện ra "Mũ Rơm Xanh" đã hái những bông hoa thế kỉ XXII và đang đi vào ngôi nhà cổ tích với ý định cầu hôn nàng công chúa xinh đẹp trong lâu đài tráng lệ. Với sự giúp đỡ của Dorami, liệu cậu có làm được điều mình muốn?

Kono Subarashii Sekai Ni Shukufuku Wo! A Blessing To This Wonderful Choker! Ova

Kono Subarashii Sekai Ni Shukufuku Wo! A Blessing To This Wonderful Choker! OvaViệt Sub Năm: 2016

Satou Kazuma, một hikikomori đam mê trò chơi, Nhưng cuộc sống ngắn ngủi của anh kết thúc vì tai nạn giao thông. Nhưng khi anh ta tỉnh dậy, một cô gái xinh đẹp, người tự gọi mình là một nữ thần đã ở phía trước đôi mắt anh ấy và đưa anh ấy đến một thế giới khác, Từ đây, cuộc phiêu lưu tuyệt vời của anh khi chinh phục Demon King bắt đầu từ khi Kazuma đầu thai

Gundam Build Divers Prologue ガンダムビルドダイバーズ プロローグ

Gundam Build Divers Prologue ガンダムビルドダイバーズ プロローグViệt Sub Năm: 2018

Cuộc thi Trận Battle of Gunpla Force là một sự kiện lớn tổ chức tại GBN mỗi năm một lần. Cạnh tranh ở vòng chung kết là Avalon, dẫn đầu bởi nhà vô địch Kyoya Kujo, và Sư đoàn Bộ binh số 7 của Mặt Trăng do Rommel. Bắt đầu với Gundam AGE II Magnum của Kyoya, một loạt Gunpla đi đến hiện trường để xác định đó là lực mạnh nhất!

Unknown2022-05-02 15:01:31

Saezuru Tori Wa Habatakanai: Dont Stay Gold - Twittering Birds Never Fly Ova Việt Sub (2022)

trong phần tiền truyện này của twittering birds never fly yashiro để mắt đến kuga một gã giang hồ đường phố được biết đến với cái tên chó điên vì tính khí bất cần và những chuyến bay giận dữsaezuru tori wa habatakanai,dont stay gold,xem phim saezuru tori wa habatakanai,dont stay gold,download saezuru tori wa habatakanai,dont stay gold,xem online saezuru tori wa habatakanai,dont stay gold hd,xem saezuru tori wa habatakanai,dont stay gold nhanh,tai phim saezuru tori wa habatakanai,dont stay gold,twittering birds never fly ova,xem phim twittering birds never fly ova,download twittering birds never fly ova,xem online twittering birds never fly ova hd,xem twittering birds never fly ova nhanh,tai phim twittering birds never fly ova