Russell Peters: Tai Tiếng - Russell Peters: Notorious Việt Sub (2013)RSS Russell Peters: Tai Tiếng - Russell Peters: Notorious Việt Sub (2013)
Russell Peters: Tai Tiếng - Russell Peters: Notorious
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Ngôi sao hài kịch chế nhạo những định kiến rập khuôn về dân tộc và văn hóa trong một buổi độc thoại táo bạo ở Sydney, Úc.
Nữ Thư Ký Xinh Đẹp The Lady In The Car With Glasses And A Gun.Diễn Viên: Freya Mavor,Benjamin Biolay,Elio Germano

Nữ Thư Ký Xinh Đẹp The Lady In The Car With Glasses And A GunThuyết Minh Năm: 2015

Một cô thư ký xinh đẹp đã đánh cắp xe của ông chủ đi vi vu. Khi đến một thị trấn ven biển, cô thề rằng cô chưa bao giờ đến đây, nhưng mọi người đều biết cô. Và khi một xác chết được phát hiện trong cốp xe, cô là nghi phạm chính trong một vụ giết người mà mình không hề hay biết. Có phải cô ấy chính là kẻ giết người, và cô ấy làm sao để giải oan?

Ngòi Bút Nghệ Sĩ Zoom.Diễn Viên: Gael García Bernal,Alison Pill,Mariana Ximenes

Ngòi Bút Nghệ Sĩ ZoomViệt Sub Năm: 2015

một cái nhìn mới đầy màu sắc về nghệ sĩ truyện tranh, tiểu thuyết gia, hay một đạo diễn phim… Họ sống trong thực tế và viết ra những câu chuyện về những con người trong trí tưởng tượng của họ

Tình Yêu Tươi Đẹp Love Is Beautiful.Diễn Viên: Dĩnh Nhi,Quách Phẩm Siêu

Tình Yêu Tươi Đẹp Love Is BeautifulThuyết Minh Năm: 2013

được khởi chiếu trong tháng 6/2013Nội dung phim kể về cô gái tính tình phóng khoáng nhưng không được may mắn Tiền Tiểu Phi, vì không trả nổi tiền thuê phòng nên buộc phải cùng một nhiếp ảnh gia “xấu xa” Lôi Trịnh Vũ thuê chung.

Bản Năng Hoang Dại Voyagers.Diễn Viên: Dĩnh Nhi,Quách Phẩm Siêu

Bản Năng Hoang Dại VoyagersViệt Sub Năm: 2021

Trong một tương lai không xa khi nhân loại đang trên bờ vực diệt chủng, một nhóm thanh thiếu niên được nuôi dưỡng để phục vụ cho mục đích khai thác trí tuệ và chấp nhận sai khiến. Họ bắt đầu một chuyến hành trình thám hiểm khai phá một hành tinh xa xôi khác.

Unknown2019-12-11 11:47:31

Russell Peters: Tai Tiếng - Russell Peters: Notorious Việt Sub (2013)

ngôi sao hài kịch chế nhạo những định kiến rập khuôn về dân tộc và văn hóa trong một buổi độc thoại táo bạo ở sydney úcrussell peters,tai tiếng,xem phim russell peters,tai tiếng,download russell peters,tai tiếng,xem online russell peters,tai tiếng hd,xem russell peters,tai tiếng nhanh,tai phim russell peters,tai tiếng,russell peters,notorious,xem phim russell peters,notorious,download russell peters,notorious,xem online russell peters,notorious hd,xem russell peters,notorious nhanh,tai phim russell peters,notorious