Run Sợ Ở Las Vegas - Fear And Loathing In Las Vegas Việt Sub (1998)RSS Run Sợ Ở Las Vegas - Fear And Loathing In Las Vegas Việt Sub (1998)
Run Sợ Ở Las Vegas - Fear And Loathing In Las Vegas
Diễn viên: Johnny Depp, Benicio Del Toro, Tobey Maguire
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1998
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: được chuyển thể từ một bản giao hưởng với hơi hướng tự truyện, cuốn tiểu thuyết du lịch Vas Vegas - sợ hãi và kinh tởm xuất bản năm 1971, kể về cuộc hành trình hoang dã tìm đến với giấc mơ Mỹ của nhân vật Raoul Duke.
Scott Pilgrim Chống Lại Cả Thế Giới Scott Pilgrim Vs The World

Scott Pilgrim Chống Lại Cả Thế Giới Scott Pilgrim Vs The WorldViệt Sub Năm: 2010

câu chuyện về tay guitar bass 23 tuổi tên là Scott Pilmgrim của ban nhạc Sex Bob-omb. Scott vừa gặp được người con gái trong mộng của mình - Ramona Flowers. Quyết tâm có được trái tim của Ramona, Scott phát hiện ra anh phải chiến đấu với 7 “đối thủ” – vốn là người yêu cũ của cô bạn lạ lùng này. Những kẻ đó cũng đang nung nấu ý định giết Scott.

Nâng Cấp Upgrade.Diễn Viên: Linda Cropper,Logan Marshall,Green,Richard Anastasios,Rosco Campbell

Nâng Cấp UpgradeThuyết Minh Năm: 2018

Đặt trong tương lai gần, công nghệ kiểm soát gần như tất cả các khía cạnh của cuộc sống. Nhưng khi Grey, một kỹ thuật viên tự xác định, có thế giới của mình bị đảo lộn, hy vọng duy nhất của ông để trả thù là một cấy ghép chip máy tính thử nghiệm được gọi là Stem.

Không Một Mái Chèo Without A Paddle.Diễn Viên: Matthew Lillard,Seth Green,Dax Shepard

Không Một Mái Chèo Without A PaddleViệt Sub Năm: 2004

3 chàng trai trẻ đi vào vùng Oregon hoang dã để tìm kiếm kho báu bị mất tích. Họ dùng ca-nô đi về phía thượng nguồn mà không hề biết mình đang phạm phải sai lầm. Bị đuổi bắt bởi 2 người nông dân buôn lậu, họ chạm trán với cuộc thách thức chết người và phải tự tìm cách bảo vệ mình.

Unknown2018-04-30 09:10:34

Run Sợ Ở Las Vegas - Fear And Loathing In Las Vegas Việt Sub (1998)

được chuyển thể từ một bản giao hưởng với hơi hướng tự truyện cuốn tiểu thuyết du lịch vas vegas sợ hãi và kinh tởm xuất bản năm 1971 kể về cuộc hành trình hoang dã tìm đến với giấc mơ mỹ của nhân vật raoul dukerun sợ ở las vegas,xem phim run sợ ở las vegas,download run sợ ở las vegas,xem online run sợ ở las vegas hd,xem run sợ ở las vegas nhanh,tai phim run sợ ở las vegas,fear and loathing in las vegas,xem phim fear and loathing in las vegas,download fear and loathing in las vegas,xem online fear and loathing in las vegas hd,xem fear and loathing in las vegas nhanh,tai phim fear and loathing in las vegas,johnny depp,benicio del toro,tobey maguire