Rồng Đỏ - Red Dragon Việt Sub (2002)RSS Rồng Đỏ - Red Dragon Việt Sub (2002)
Rồng Đỏ - Red Dragon
Diễn viên: Anthony Hopkins, Edward Norton, Ralph Fiennes
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2002
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một nhân viên FBI nghỉ hưu với những món quà tâm lý được chỉ định để giúp theo dõi "The Tooth Fairy", một kẻ giết người hàng loạt bí ẩn; giúp đỡ anh ta đang bị giam thiên tài tội phạm Hannibal "The Cannibal" Lecter.
Chạy Đi Lola Run Lola Run.Diễn Viên: Franka Potente,Moritz Bleibtreu,Herbert Knaup

Chạy Đi Lola Run Lola RunViệt Sub Năm: 1998

Lola nhận được một cú điện thoại từ bạn trai của cô Manny. Ông đã mất 100.000 DM trong một chuyến tàu điện ngầm mà thuộc về một chàng trai rất xấu. Lola có 20 phút để nâng cao số tiền này và đáp ứng Manni. Nếu không, ông sẽ cướp một cửa hàng để có được tiền. Ba lựa chọn thay thế khác nhau có thể xảy ra tùy thuộc vào một số sự kiện nhỏ cùng chạy Lola.

Bá Chủ Đường Đua Torque.Diễn Viên: Martin Henderson,Ice Cube,Monet Mazur

Bá Chủ Đường Đua TorqueViệt Sub Năm: 2004

Cary Ford một tay đua vừa từ Thái Lan trở về tìmlại Shane, người yêu cũ, sau 6 tháng ẩn thân. Anh bị cả Henry, một tay buôn bán ma tuý của nhóm đua xe Hellions lẫn nhân viên FBI săn lùng vì anh còn giấu chiếc xe chứa ma túy của Henry. Để ép Ford phải giao lại chiếc mô tô, Henry đã gài bẫy khiến Ford giết chết em trai của Trey (Ice Cue) – thủ lĩnh của nhóm đua xe Reapers.Vậy là Ford phải chạy trốn khỏi sự truy bắt của FBI, trong khi phải trốn tránh sự trả thù của Trey và Henry

Kẻ Ngoài Cuộc The Outsider.Diễn Viên: Shannon Elizabeth,James Caan,Jason Patric

Kẻ Ngoài Cuộc The OutsiderViệt Sub Năm: 2014

Câu chuyện xoay quanh một nhà thầu quân sự người Anh, Lex Walker, người được báo là con gái mình đã chết. Khi ông đến ở Los Angeles và phát hiện ra thi thể không phải là con gái mình, anh bắt đầu một cuộc điều tra.

Bước Đường Cùng Life Of A King.Diễn Viên: Cuba Gooding Jr,Dennis Haysbert,Lisagay Hamilton

Bước Đường Cùng Life Of A KingViệt Sub Năm: 2013

Life of a King là tác phẩm hợp tác của Animus Films, Serena Films, và Steakhaus Productions vừa được Millenium Entertainment mua bản quyền phát hành tại thị trường Mỹ. Trailer chính thức của bộ phim cũng vừa được công bố ngày hôm qua. Được ra mắt sớm vào tháng Sáu vừa qua tại sự kiện Los Angeles Film Festival, đây là bộ phim do đạo diễn Jake Goldberger chỉ đạo dựa trên kịch bản do bộ đôi David Scott và Dan Wetzel đồng biên kịch với sự tham gia diễn xuất của nam diễn viên chính Cuba Gooding Jr.

Unknown2020-11-19 10:22:04

Rồng Đỏ - Red Dragon Việt Sub (2002)

một nhân viên fbi nghỉ hưu với những món quà tâm lý được chỉ định để giúp theo dõi the tooth fairy một kẻ giết người hàng loạt bí ẩn giúp đỡ anh ta đang bị giam thiên tài tội phạm hannibal the cannibal lecterrồng đỏ,xem phim rồng đỏ,download rồng đỏ,xem online rồng đỏ hd,xem rồng đỏ nhanh,tai phim rồng đỏ,red dragon,xem phim red dragon,download red dragon,xem online red dragon hd,xem red dragon nhanh,tai phim red dragon,anthony hopkins,edward norton,ralph fiennes