Rokujouma No Shinryakusha - 六畳間の侵略者! Việt Sub (2014)RSS Rokujouma No Shinryakusha - 六畳間の侵略者! Việt Sub (2014)
Rokujouma No Shinryakusha - 六畳間の侵略者!
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Học Đường
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Main nam trong câu chuyện của chúng ta tên Koutarou, do "nhà hoàn cảnh" nên được sống free trong một căn hộ nhỏ với số tiền 5000 yên 1 tháng (tức khoảng 1 triệu VND). Tuy vậy đây là một căn nhà ma bị ám bởi một bé ma dễ thương. Việc ngày ngày bé quyến rũ anh main khiến hàng xóm của anh là một cô gái phép thuật (tự xưng) bay vào đòi "giải cứu", và ngày tháng đầy "sóng gió" của anh main bắt đầu
Toaru Kagaku No Accelerator: A Certain Scientific Accelerator To Aru Majutsu No Index Gaiden, Toaru Kagaku No Ippou Tsuukou

Toaru Kagaku No Accelerator: A Certain Scientific Accelerator To Aru Majutsu No Index Gaiden, Toaru Kagaku No Ippou TsuukouViệt Sub Năm: 2019 (Tập 12/12)

Trong những hoạt động ngầm nguy hiểm của thành phố Academy là linh lực gia cấp 5 Accelerator. Anh có thể tiêu diệt bất cứ ai nhờ năng lực của mình, năng lực này cho phép anh tạo ra một trường mỏng của mục tiêu xung quanh anh và chi phối véc tơ của bất cứ thứ gì anh chạm vào. Suốt cuộc đời của Accelerator, anh luôn là đối tượng bị tấn công, do đó, anh mất niềm tin vào con người và chỉ tin vào sức mạnh.

Girls Und Panzer Ovas & Specials Akiyama Yukaris Tank Corner

Girls Und Panzer Ovas & Specials Akiyama Yukaris Tank CornerViệt Sub Năm: 2013 (Tập 10/10)

Giải chiến xa đạo thế giới đang đến gần. Bộ giáo dục ra chỉ thị cho các trường trung học và đại học dạy các bạn nữ lái xe tăng. Lái xe tăng giúp các bạn nữ trở nên cứng cỏi như sắt thép, cơ động như xích xe tăng và mãnh liệt như đại pháo. Tham gia lớp lái xe tăng, chắc chắn các bạn sẽ trở thành một người phụ nữ tốt, một người mẹ hiền và luôn thành công trong sự nghiệp. Còn chờ gì nữa, hãy cùng đăng ký!

Oniisama E Dear Brother: To My Brother

Oniisama E Dear Brother: To My BrotherViệt Sub Năm: 1991 (Tập 39/39)

Misonoo Nanako, nhân vật chính, gửi một bức thư cho Henmi Takehiko, người dạy ở lớp học thêm: Nanako bảo anh hăy nhận làm “anh trai” của mình, trở thành người bạn tâm thư để cô kể mọi chuyện trong cuộc đời mình. Nanako cùng Tomoko, đôi bạn thân từ bé, nhập học trường nữ sinh cấp 3 Seiran

Clannad Ss1 Clannad -クラナド-

Clannad Ss1 Clannad -クラナド-Việt Sub Năm: 2006 (Tập 24/24)

lấy bối cảnh tại trường cấp III Hikarizaka tại một thị trấn nhỏ của Nhật. Okazaki Tomoya là một học sinh năm 3 lười nhác, không chịu học hành cẩn thận. Cậu ta thường xuyên đi học muộn, lơ là, chểnh mảng việc học, trong khi các bạn đang tập trung ôn luyện chuẩn bị cho thi cử. Tất nhiên là cậu ta không có nhiều bạn thân.

Seishun Buta Yarou Wa Bunny Girl Senpai No Yume Wo Minai

Seishun Buta Yarou Wa Bunny Girl Senpai No Yume Wo MinaiViệt Sub Năm: 2018 (Tập 13/13)

Hội chứng tuổi dậy thì — một hội chứng bí ẩn, tin đồn chỉ ảnh hưởng đến những người ở tuổi dậy thì. Một cô gái thỏ đột nhiên xuất hiện trước mặt Sakuta Azusagawa. Danh tính thực sự của cô gái thỏ là Mai Sakurajima, một thiếu niên nổi tiếng hiện đang là một học sinh trung học không hoạt động.

Unknown2015-05-18 18:34:24

Rokujouma No Shinryakusha - 六畳間の侵略者! Việt Sub (2014)

main nam trong câu chuyện của chúng ta tên koutarou do nhà hoàn cảnh nên được sống free trong một căn hộ nhỏ với số tiền 5000 yên 1 tháng tức khoảng 1 triệu vnd tuy vậy đây là một căn nhà ma bị ám bởi một bé ma dễ thương việc ngày ngày bé quyến rũ anh main khiến hàng xóm của anh là một cô gái phép thuật tự xưng bay vào đòi giải cứu và ngày tháng đầy sóng gió của anh main bắt đầurokujouma no shinryakusha,xem phim rokujouma no shinryakusha,download rokujouma no shinryakusha,xem online rokujouma no shinryakusha hd,xem rokujouma no shinryakusha nhanh,tai phim rokujouma no shinryakusha,六畳間の侵略者!,xem phim 六畳間の侵略者!,download 六畳間の侵略者!,xem online 六畳間の侵略者! hd,xem 六畳間の侵略者! nhanh,tai phim 六畳間の侵略者!