Renai Boukun - Love Tyrant, The Very Lovely Tyrant Of Love Việt Sub (2017)RSS Renai Boukun - Love Tyrant, The Very Lovely Tyrant Of Love Việt Sub (2017)
Renai Boukun - Love Tyrant, The Very Lovely Tyrant Of Love
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Gris – một nữ thần chết bí cùng với một quyển Kiss Note ẩn xuất hiện tại nhà của Aino Seiji, và yêu cầu cậu ta phải hôn ai đó để duy trì mạng sống của mình . Mọi chuyện bắt đầu rắc rối hơn khi Hiyama Akane – một Yandere chính hiệu bắt gặp Aino Seiji đi cùng cô bé thần chết. Aino Seiji phải làm gì để có thể sống sót, và quyển Kiss Note là gì, thì..
Gakuen Heaven Boys Love Scramble

Gakuen Heaven Boys Love ScrambleViệt Sub Năm: 2006 (Tập 13/13)

Một bộ phim hoạt hình ngắn, gồm 13 tập, thời lượng 25 phút/tập, trong sáng, nhẹ nhàng, những tập đầu thì hơi nhắng một chút, về sau thì gay cấn và hấp dẫn hơn! Khỏi nói nhìn sơ sơ ảnh cũng biết nét vẽ những nhân vật của phim này dễ thương

Chi’S Sweet Home Chi’S New Address: Atarashii O`uchi

Chi’S Sweet Home Chi’S New Address: Atarashii O`uchiViệt Sub Năm: 2013 (Tập 104/104)

Phần tiếp theo của Chi’s Sweet Home, ở phần này gia đình Yamada cùng Chi chuyển đến khu nhà mới được phép nuôi thú, tại nơi ở mới của mình Chi-chan đã làm quen được rất nhiều bạn và trải qua rất nhiều cuộc phiêu lưu thú vị. Hãy cùng đón xem season 2 Chi’s New Address và khám phá những điều mới lạ cùng Chi-chan nào.

Bananya Ss2 Fushigi Na Nakama-Tachi

Bananya Ss2 Fushigi Na Nakama-TachiViệt Sub Năm: 2019 (Tập 13/13)

Bananyan là chú mèo bí ẩn sống trong… một trái chuối, nửa thân dưới của chú ta được trái chuối bao phủ, và cũng chưa từng ai được chiêm ngưỡng qua phần thân thể đó. Chú mèo Bananya rất thích bày những trò tinh nghịch, ngoài ra còn thích ăn các món đồ ngọt. Mục tiêu phấn đấu lớn nhất của Bananya là trở thành nhà thiết kế kem chuối chocolate.

Pan De Peace! Peace Through Bread!

Pan De Peace! Peace Through Bread!Việt Sub Năm: 2016 (Tập 13/13)

xoay quanh Minami, một cô gái nhí nhảnh dễ thương, tuy mỏng manh nhưng lại có một động lực chiến thắng bản thân vô cùng lớn, chính đam mê và lòng kiên trì đã thôi thúc cô làm những điều mà người khác không hề nghĩ cô bé có thể làm được.Cô bé có một sở thích rất đặc biệt khiến cho nhân vật trở nên đặc biệt hơn bao giờ hết.

Unknown2017-06-23 07:18:18

Renai Boukun - Love Tyrant, The Very Lovely Tyrant Of Love Việt Sub (2017)

gris – một nữ thần chết bí cùng với một quyển kiss note ẩn xuất hiện tại nhà của aino seiji và yêu cầu cậu ta phải hôn ai đó để duy trì mạng sống của mình mọi chuyện bắt đầu rắc rối hơn khi hiyama akane – một yandere chính hiệu bắt gặp aino seiji đi cùng cô bé thần chết aino seiji phải làm gì để có thể sống sót và quyển kiss note là gì thìrenai boukun,xem phim renai boukun,download renai boukun,xem online renai boukun hd,xem renai boukun nhanh,tai phim renai boukun,love tyrant,the very lovely tyrant of love,xem phim love tyrant,the very lovely tyrant of love,download love tyrant,the very lovely tyrant of love,xem online love tyrant,the very lovely tyrant of love hd,xem love tyrant,the very lovely tyrant of love nhanh,tai phim love tyrant,the very lovely tyrant of love