Rắn Hổ Ăn Thịt - Piranhaconda Việt Sub (2012)RSS Rắn Hổ Ăn Thịt - Piranhaconda Việt Sub (2012)
Rắn Hổ Ăn Thịt - Piranhaconda
Diễn viên: Michael Madsen, Rachel Hunter, Rib Hillis
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Phim Piranhaconda (Rắn Hổ Ăn Thịt) kể về đoàn du lịch gồm một nhà khoa học, một ngôi sao điện ảnh nổi tiếng và vài người bạn lựa chọn quần đảo tuyệt đẹp tại Hawaii làm nơi dừng chân. Dạo quanh đảo, họ phát hiện ra ổ của một loại sinh vật to lớn dị thường vẫn chưa xác định. Tò mò vì loài sinh vật này, nhà khoa học tìm cách đánh cắp trứng trong ổ của chúng và đem về. Họ không ngờ rằng hành động điên rồ này đã châm ngòi cho cuộc thảm sát đẫm máu của hai quái vật khủng khiếp mang bản năng săn mồi
Tiến Hóa Evolution.Diễn Viên: Max Brebant,Roxane Duran,Julie,Marie Parmentier

Tiến Hóa EvolutionViệt Sub Năm: 2015

Nicolas là một cậu bé sống ở một hòn đảo xa xôi trong tương lai, hay một hành tinh khác - hay đó là một giấc mơ? Làng của cậu bao gồm những ngôi nhà màu trắng nằm ở gần biển với các tảng đá núi lửa và bờ biển cát đen, với nhiều phụ nữ trẻ và bé trai ở độ tuổi tương tự như Nicolas.

Hồn Ma Ký Túc Xá Ghost Dormitory.Diễn Viên: Weerachai Hattagowit

Hồn Ma Ký Túc Xá Ghost DormitoryViệt Sub Năm: 2004

Truyền thuyết về một ký túc xá bị ma ám lại tiếp diễn khi Charn, Fon, Kaew, Jo và Lin bị con ma "Bue" dọa cho phát khiếp. Họ quyết định tìm cho ra toàn bộ sự thật về ký túc xá bị ma ám. Tại sao cái chết của Bue lại có liên quan tới Jo. Ai mà ác tâm đến như vậy? Và làm sao truyền thuyết bị ma ám này có thể kết thúc.

Vạch Mặt A Girl Like Her.Diễn Viên: Jimmy Bennett,Lexi Ainsworth,Hunter King

Vạch Mặt A Girl Like HerViệt Sub Năm: 2015

câu chuyện học đường của nữ học sinh trung học xinh đẹp Jessica Burns. Cô nữ sinh Jessica Burns có một bí mật mà cô không dám chia sẻ với bất cứ ai, ngoại trừ cậu bạn thân nhất của mình, Brian Slater.

Picture Me Dead Chris Stokes.Diễn Viên: Jimmy Bennett,Lexi Ainsworth,Hunter King

Picture Me Dead Chris StokesViệt Sub Năm: 2023

câu chuyện căng thẳng xoay quanh một luật sư kiểm toán khi cháu gái của cô bị giết hại và kẻ có trách nhiệm bị tuyên bố vô tội. Không sẵn lòng để bị cuộc sống tiếp tục như bình thường, luật sư này quyết định mạo hiểm tất cả để đem kẻ giết người ra trước tòa và làm cho công lý trở nên rõ ràng hơn.

Unknown2020-01-23 16:13:36

Rắn Hổ Ăn Thịt - Piranhaconda Việt Sub (2012)

phim piranhaconda rắn hổ ăn thịt kể về đoàn du lịch gồm một nhà khoa học một ngôi sao điện ảnh nổi tiếng và vài người bạn lựa chọn quần đảo tuyệt đẹp tại hawaii làm nơi dừng chân dạo quanh đảo họ phát hiện ra ổ của một loại sinh vật to lớn dị thường vẫn chưa xác định tò mò vì loài sinh vật này nhà khoa học tìm cách đánh cắp trứng trong ổ của chúng và đem về họ không ngờ rằng hành động điên rồ này đã châm ngòi cho cuộc thảm sát đẫm máu của hai quái vật khủng khiếp mang bản năng săn mồirắn hổ ăn thịt,xem phim rắn hổ ăn thịt,download rắn hổ ăn thịt,xem online rắn hổ ăn thịt hd,xem rắn hổ ăn thịt nhanh,tai phim rắn hổ ăn thịt,piranhaconda,xem phim piranhaconda,download piranhaconda,xem online piranhaconda hd,xem piranhaconda nhanh,tai phim piranhaconda,michael madsen,rachel hunter,rib hillis